Rượu vang Pháp La Chapelle De Bages

Rượu vang Pháp La Chapelle De Bages

1.300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp La Chapelle De Bages Hương thơm mà vang chứa đựng đi kèm cùng nồng độ đậm đà mạnh mẽ tạo dấu ấn và sức mạnh cho người thưởng thức. Lượng tannin tinh xảo hình thành nên một sức mạnh ngọt ngào khá tốt. Rượu vang La Chapelle de Bages 2nd wines Ch.Haut-Bages Liberal chứa một cấu trúc tròn đầy của tannin đi kèm cùng lượng hoa quả trái cây tươi. Nét đẹp của rượu chứa mùi hương của dâu tây, quả mọng, trái cấy chín mọng và cam quýt đặc trưng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp 

Rượu vang Pháp La Chapelle De Bages 2011

Giới thiệu Rượu vang Pháp La Chapelle De Bages

Sự cân bằng trong kết cấu làm nên nét đẹp trưởng thành của rượu vang đỏ. Sự trẻ trung của rượu vang đỏ La Chapelle de Bages Pauillac Liberal được đánh giá là đầy đủ. Hương vị trở nên đầy đủ hơn khi hòa hợp cùng trái cây phát triển phong phú. Sự mịn màng đầy trơn tru của loại rươu vang đỏ khô này tạo nên kết cấu nhẹ nhàng.

Rượu vang Pháp La Chapelle de Bages Pauillac Liberal chứa sự trẻ tuổi tươi sáng, rượu vang đỏ cung cấp nét đẹp đầy đủ tươi sáng. Dòng rượu vang đỏ chứa đựng mùi thơm của quả mâm xôi chín, anh đào đen, gỗ sồi, và gia vị thơm. Sức mạnh của thảo dược làm nên dấu ấn cho dòng rượu cổ điển đặc trưng này.

Độ tinh khiết của rượu làm vang La Chapelle de Bages 2nd wines Ch.Haut-Bages Liberal trở nên đẹp và thanh lịch. Vang đỏ làm từ trái nho Cabernet Sauvignon, Merlot khiến rượu trở nên mềm mại hơn với hương thơm tập trung đầy xuất sắc. Sở hữu hương vị hấp dẫn và ngọt ngào, rượu trở nên thịnh hành hơn với nhiều mùi thơm phong phú. Tạo cảm giác tuyệt vời .

 

Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Château Chasse-Spleen là một nhà máy rượu vang ở tên gọi Moulis-en-Médoc của vùng Bordeaux của Pháp, ngay phía tây bắc Margaux. Château Chasse-Spleen được chọn là một trong sáu kênh ngoại lệ của Crus trong phân loại Cru Bourgeois năm 1932, và qua các lần sửa đổi sau đó cho đến khi bãi bỏ phân loại vào năm 2007.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685