Rượu vang Pháp La Chaume Prima Donna Val de Loire Vendee IGP

Rượu vang Pháp La Chaume Prima Donna Val de Loire Vendee IGP

Thung lũng Loire 1.160.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp La Chaume Prima Donna Val de Loire Vendee IGP rượu chứa một dấu ấn hài hòa của trái táo, đào và lê thơm. Sự tươi mới của rượu làm nên một nét đẹp tập trung của trái cây chứa nhiều vị ngọt ngào đem lại cảm nhận mới lạ cho người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp

Rượu vang Pháp La Chaume Prima Donna Val de Loire Vendee IGP

Giới thiệu Rượu vang Pháp La Chaume Prima Donna Val de Loire Vendee IGP

Những sản phẩm rượu vang từ nước Pháp luôn mang đến vị đặc trưng, thanh lịch, thơ mộng, lãng mạn như chính con người và đất nước xinh đẹp này. ChardonnayPinot Noir là 2 giống nho đặc trưng tại vùng Loire Valley – vùng trồng nho nổi tiếng nhất nước Pháp. Những giống nho này sinh trưởng rất tốt và cho ra những trái nho có hương vị đậm dà góp phần mang đến tính cách đặc biệt trong hương vị của rượu vang trắng tuyệt vời.

Hương vị của rượu vang bên cạnh sự góp mặt từ hương thơm của những trái nho thì đó còn là sự đan xen từ mùi hương của một số trái cây như táo, lê, đào, dưa,vị nho, tannin mềm mịn cùng hương gỗ sồi mạnh mẽ đã tạo nên một tổ hợp hương vị ma mị và quyến rũ với nồng độ 12% tạo ấn tượng mạnh mẽ với người thưởng thức.

Cách thưởng thức rượu vang Pháp La Chaume Prima Donna Val de Loire Vendee IGP

 Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 9-12oC ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức

Phối với thức ăn: măng tây, salad, gà xào, rau húng

Tất cả chúng sẽ làm tăng thêm vị ngon và đậm đà của chai rượu vang Pháp.

 

Với cánh đồng nho rộng 1.125 km2, thung lũng Loire ở vùng Rhône-Alpes trở thành khu vực sản xuất rượu vang hảo hạng lớn thứ 3 của Pháp. Các vùng sản xuất tên tuổi ở Loire bao gồm Pouilly-Fumé, Vouvray, Sancerre, Bourgueil, Chinon và Saumur.

Thung lũng Loire nổi tiếng với loại vang trắng hàng đầu thế giới. Mặc dù khí hậu vùng không hẳn ưu ái cho các giống nho phát triển mạnh, vùng thung lũng dọc sông Loire vẫn là nơi cho “ra lò” những loại rượu vang đa dạng nhất Pháp với các giống nho chủ yếu là Muscadet, Cabernet Franc và Chenin Blanc.

Thông thường, rượu vang Loire Valley làm ra cũng là để uống luôn, ngoại trừ vang ngọt Vouvray phải ngâm ủ trong thời gian dài hơn. Cụ thể là Pouilly - Fume: 3 -5 năm, Sancerre: 2-3 năm và Muscadet: 1-2 năm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Nhà máy nằm ở Nam Vendée, vườn nho nằm ở phía nam của Thung lũng sông núi nằm giữa sông Loire và Medoc. Vườn nho của nhà máy được trồng hoàn toàn theo phương pháp sinh học nên an toàn cho người sử dụng. Tạo ra những chai rượu hảo hạng đến tay người tiêu dùng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685