Rượu vang Pháp Laurent Miquel Bardou Saint Chinian

Rượu vang Pháp Laurent Miquel Bardou Saint Chinian

Languedoc 1.200.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
5 (100%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Laurent Miquel Bardou Saint Chinian mang một màu đỏ sẫm bao quát quanh rượu. Khu vườn nơi sản xuất ra chúng là Saint Chinan - một vùng làm rượu vang phía nam nổi tiếng nước Pháp. Sự đa dạng các giống nho trồng trong khu vực làm nên nhiều chai rượu ngon phục vụ hợp lý cho nhu cầu sử dụng của mọi người.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Laurent Miquel Bardou Saint Chinian

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Laurent Miquel Bardou Saint Chinian

Đến với các dòng rượu vang Pháp, ta có thể tìm thấy từ ​​các loại rượu cao cấp đắt tiền tới những loại rượu vang bình dân phù hợp với đại chúng. Và trong số các dòng rượu vang Pháp nổi tiếng, rượu vang Pháp Laurent Miquel Bardou Saint Chinian được giới mộ đạo tôn thờ như một niềm tự hào của nhà sản xuất trứ danh Laurent Miquel bởi chất lượng thơm ngon.

Saint-Chinian là tên gọi của một khu vực trong vùng Languedoc ít lan rộng, nép mình trong những ngọn đồi dưới chân Caroux, viên ngọc của núi Đen. Rượu được tạo ra với quá trình lên men dài được kiểm soát nhiệt độ lên men. Nuôi 14 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp liên kết, sau đó được kiểm định kĩ lưỡng trước khi đóng chai.

Đặc điểm Rượu vang Pháp Laurent Miquel Bardou Saint Chinian

Rượu được sản xuất từ 100 % giống nho Syrah với đặc trưng là màu sắc đen đậm, hình dạng trái nhỏ và vỏ dày. Chính những đặc điểm này đã góp phần tạo ra một Laurent Miquel Bardou Saint Chinian giá trị và xuất sắc từ hương vị đến màu sắc. Đặc biệt, vỏ nho đen đậm, có vị chát, nồng độ alcohol và tannin cao sẽ giúp vang thể được ủ lâu năm mà vẫn giữ được chất lượng tuyệt vời.

Rượu nhẹ nhàng và đầy thanh lịch với màu sắc hồng sẫm, rõ ràng và chất lỏng. Sự nổi bật của hương thơm mãnh liệt, phức tạp nhưng cũng rất phóng khoáng và hài hòa của hoa quả và gia vị, hoa và vani với một bên nướng, không che giấu những hương vị của Syrah.

Trên vòm miệng, các cuộc tấn công đầy tươi mới, vật chất dày đặc, đa dạng tannin và bởi sự đóng góp của gỗ tạo nên sự tròn trịa, tinh tế của hương vị hòa hợp hoàn hảo. Có thể nói, đây là loại rượu vang mạnh mẽ với sự kiên trì tốt, kết thúc lâu dài tạo nên dư vị bất tận.
  • Quốc gia: Vang pháp
  • Vùng nho: Languedoc
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Laurent Miquel là một nhà sản xuất nổi tiếng tại Pháp. Là một hãng chiếm thị phần lớn trong việc sản xuất rượu vang truyền thống, kết hợp với rượu vang hiện đại hàng đầu Châu Âu và trên thị trường toàn thế giới.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685