Rượu vang Pháp Laurent Miquel Pere Et Fils Cabernet Syrah

Rượu vang Pháp Laurent Miquel Pere Et Fils Cabernet Syrah

Languedoc 540.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Laurent Miquel Pere Et Fils Cabernet Syrah được kết hợp từ hai giống nho nổi tiếng nhất nước Pháp. Những trái nho được thu hoạch ban đêm và ủ thời gian dài trong thùng gỗ, đã tạo nên cấu trúc phóng khoáng, thanh lịch. Nhờ vậy mà hương thơm của vang trở lên sống động hơn bao giờ hết.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Laurent Miquel Pere Et Fils Cabernet Syrah

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Laurent Miquel Pere Et Fils Cabernet Syrah

Nhà rượu Laurent Miquel là một hãng rượu uy tín tại Pháp với những dòng rượu vang đỏ chất lượng hảo hạng, góp phần đưa danh tiếng của những dòng vang Pháp nổi danh trên thị trường thế giới.

Những trái nho tươi ngon của giống nho Cabernet SauvignonSyrah từ các cánh đồng nho khu vực Languedoc được những người thợ lành nghề thu hoạch hết sức cẩn thận và tỉ mỉ bằng phương thức thủ công. Quá trình ngâm nho sẽ diễn ra ở môi trường được kiểm soát nghiêm ngặt về nhiệt độ. Ngay sau đó, rượu được lên men và lão hóa trong những thùng gỗ sồi Pháp trong khoảng dài lên đến 12 tháng trước khi đến với người thưởng thức trên toàn thế giới.

Đặc điểm Rượu vang Pháp Laurent Miquel Pere Et Fils Cabernet Syrah

Được tạo nên từ 2 giống nho ngon danh tiếng là 60% giống nho Cabernet và 40% giống nho Syrah đã khiến cho rượu trở thành vũ khí hoàn hảo để chinh phục bao trái tim những người yêu vang.

Rượu vang Pháp Laurent Miquel Pere Et Fils Cabernet Syrah thu hút mọi ánh nhìn với màu đỏ ruby đậm sâu. Như một bức tranh đầy màu sắc khi mang cả hương thơm của trái cây ôn đới cùng gợi ý sự hòa quyện của gia vị và cam thảo. Khi thưởng thức, dư vị rượu lan tỏa trong vòm miệng tạo nên sự tổng hòa từ những hương vị phong phú. Điểm nổi bật của loại rượu vang này chính là lớp hương vị bao gồm mận chín và quả mọng đỏ.
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Laurent Miquel là một nhà sản xuất nổi tiếng tại Pháp. Là một hãng chiếm thị phần lớn trong việc sản xuất rượu vang truyền thống, kết hợp với rượu vang hiện đại hàng đầu Châu Âu và trên thị trường toàn thế giới.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685