Rượu vang Pháp Le Petit Lion Du Marquis De Las Cases

Rượu vang Pháp Le Petit Lion Du Marquis De Las Cases

2.660.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Le Petit Lion Du Marquis De Las Cases hấp dẫn, ngon ngọt với trái cây bằng đá đỏ, hoa dại, bạc hà và gia vị. Một loại rượu vang có tính cộng hưởng trong năm 2013 cho thấy sự cân bằng tốt và nhiều bề rộng. Violets, cánh hoa hồng và các loại gia vị ngọt ngào nán lại trên kết thúc dẻo dai, hấp dẫn. Tạo cảm giác hứng thú cho bất kì ai muốn dùng thử.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu vang Pháp Le Petit Lion Du Marquis De Las Cases 2013

Giới thiệu Rượu vang Pháp Le Petit Lion Du Marquis De Las Cases

Le Petit Lion chủ yếu là nho nhỏ Cabernet, cộng với nho Merlot chín mà không làm cho nó vào Grand Vin. Sự pha trộn là 53% Merlot, 46% Cabernet Sauvignon và 1% Cabernet Franc này tạo ra các loại rượu vang thơm. Đặc biệt, được củng cố bởi một khẩu vị mạnh mẽ, tập trung và cân bằng. Đây là bất động sản hàng đầu của tên gọi và sản xuất rượu vang của Premier Grand Cru Classé chất lượng. Rượu vang đỏ Le Petit Lion chứa đựng sự phát triển của dòng rượu thứ hai của nhà làm rượu này. Chứa một màu tím ruby tuyệt đẹp, vang được đánh giá cao với nhiều nét đẹp phát triển cá tính. Sự tươi mát của rượu vang cung cấp một giá trị trưởng thành ở điểm kết thúc.

Dòng rượu vang đỏ ở nước Pháp đã hình thành nên loại rượu ngon để lại nhiều ấn tượng trên vòm miệng. Le Petit Lion chứa mùi thơm của cà phê, bạc hà, hoa dại. Được xây dựng lần đầu tiên vào thế kỷ 17, hương vị trưởng thành mang lại chất lượng ổn định. Chứa một độ sâu đậm hài hòa, vang chứa một màu sắc tối mang tới nét đẹp trưởng thành đặc trưng.

Tỷ lệ những trái nho phát triển tốt bởi lượng nho cabernet Sauvignon chiếm 64%. Rượu Vang Pháp này có độ sâu đậm cùng với lượng tannin hài hòa đầy tiềm năng. Độ chua hoàn hảo của rượu làm nên sự dẻo dai được đánh giá cao ở điểm cuối .

Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Chateau Leoville Las Cases là một trong những nhà máy được phân loại lớn nhất và lâu đời nhất trong khu vực Medoc của Pháp. Ngày nay, nhà máy có tổng diện tích là 97ha (240 mẫu Anh) và được thành lập từ năm 1950 bởi gia đình Delon. Hiện nhà máy vẫn được điều hành bởi Michel Delon nổi tiếng. Vườn nho trồng đa dạng giống nho 65% Cabernet Sauvignon , 19% Merlot , 13% Cabernet Franc và 3% Petit Verdot. Vườn nho được trồng lại chính thức trong những năm 1950, và ngày nay các cây nho trung bình 30 tuổi. Léoville-Las Cases sản xuất hai loại rượu vang, một loại rượu lớn, và một loại rượu vang thứ hai có tên Clos du Marquis đã được sản xuất từ năm 1902. Sản lượng trung bình hàng năm là 180.000 đến 200.000 chai cho Grand Vin, và 250.000 đến 270.000 chai cho loại rượu thứ hai Clos du Marquis.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685