Rượu vang Pháp Les Remparts De Ferrière

Rượu vang Pháp Les Remparts De Ferrière

Margaux 1.520.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Les Remparts De Ferrière là loại rượu vang Pháp chính hiệu. Loại rượu vang này là một trong số những loại rượu vang nổi tiếng nhất của Pháp. Sự phát triển của nhiều mùi thơm đã làm cho rượu có độ tươi đẹp sắc nét. Kết cấu hài hòa của rượu khiến người thưởng thức hòa hợp hơn với tannin sống động. Tạo nên hương vị tuyệt vời cho bất kì ai muốn thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Les Remparts de Ferrière 2015

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Les Remparts De Ferrière 

Là dòng rượu vang danh tiếng nhất của vùng Margaux. Được sản xuất bởi hãng rượu vang nổi tiếng Chateau Ferriere, cùng với truyền thống hào hùng, danh giá hơn 200 năm qua. Đây cũng chính là nguyên nhân giúp vang phát triển thêm tiềm năng vốn có, giúp hương vị của rượu luôn thơm ngon, hấp dẫn.

Rượu mang trong mình một sắc đỏ đậm đà, cuốn hút gây ấn tượng đặc biệt với mọi thực khách và những tín đồ về rượu. Được sản xuất từ hai giống nho cao cấp của nước Pháp là Cabernet SauvignonMerlot, rượu có hương vị rất đặc biệt và cá tính, với vị ngọt thanh lịch kết hợp tinh tế với vị cay nồng, mạnh mẽ. Ngoài ra, rượu còn có kết cấu hài hòa, cân bằng giúp cho chất vang của rượu luôn có sự mềm mại và nhẹ nhàng.

Rượu rất thích hợp khi ăn kèm với các món ăn của Pháp như pate gan ngỗng, phô mai tươi, thịt cừu nướng, thịt gà nướng,.. Rượu còn có thể dùng làm nước sốt ăn kèm với các món rau trộn, salad hoặc các món nướng.

Margaux là một trong những vùng rượu vang danh tiếng của vùng vang Haut Medoc nằm ở phía tây nam nước Pháp. Vùng nho này nằm ở bờ bên trái cửa sông Garonne. Các loại rượu vang nằm trong vùng Margaux chiếm môt số lượng lớn và luôn dẫn đầu trong bảng phân loại rượu vang 1855. Giống nho Cabernet Sauvigon là giống nho được trồng nhiều ở vùng này.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Château Ferrière là một khu sản xuất rượu ở tên gọi Margaux của Bordeaux. Nó tạo nên sự pha trộn màu đỏ chủ đạo của Cabernet Sauvignon và được đặt tên là sản phẩm. Tăng trưởng Thứ ba trong phân loại năm 1855 của Médoc và Graves. Nó có 18 ha (44 mẫu Anh) trồng nho, chủ yếu nằm trong làng Margaux, khiến nó trở thành một trong những vùng trồng nho nhỏ nhất.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685