Rượu vang Pháp Joseph Drouhin Saint-Amour

Rượu vang Pháp Joseph Drouhin Saint-Amour

Beaujolais 1.180.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Joseph Drouhin Saint-Amour nằm trong danh sách những dòng rượu vang danh giá nhất của nhà sản xuất Joseph Drouhin tại vùng Beaujolais nước Pháp, rượu vang Joseph Drouhin Saint-Amour không khiến người dùng thất vọng về chất lượng và hương vị sản phẩm. Rượu được lên men tự nhiên từ giống nho Gamay, nồng độ cồn 13% rất dễ uống.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Ruou vang Phap Joseph Drouhin Saint-Amour

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Joseph Drouhin Saint-Amour

Gamay là giống nho nổi tiếng được trồng và thu hoạch tại vùng Beaujolais, nước Pháp. Với điều kiện thuận lợi cùng công nghệ sản xuất đặc biệt, những trái nho Gamay đã trở thành một phần quan trọng trong chất lượng và hương vị đặc biệt của rượu vang Joseph Drouhin Saint-Amour. Rượu có màu đỏ đậm sóng sánh trông rất bắt mắt và quyến rũ, lôi cuốn. Hương vị chủ đạo của rượu chính là hương vị lên men tự nhiên đầy ngọt ngào của nho chín, điểm xuyến với đó là hương thơm nhẹ nhàng của anh đào, hương hoa và một ít thảo mộc. Khi mở nút chai, hương thơm tinh tế này đã len lỏi vào sóng mũi và khiến người dùng chỉ muốn thưởng thức ngay. Chỉ cần nhấp một ngụm, dư vị ngọt ngào và độ chua nhẹ của nồng độ lên men đã kích thích ở đầu lưỡi, từ đó lan tỏa dần trong vòm miệng, kéo dài và kết thúc đầy bất ngờ trong vòm họng. Nồng độ cồn của rượu là 13%, rất dễ uống và dễ kết hợp thực phẩm. Bạn nên thưởng thức loại rượu vang đỏ với các món hầm để làm dậy nên được hương thơm của rượu. Bên cạnh đó, bạn có thể khéo léo kết hợp với món ăn từ gà tây, mì ống, gan ngỗng, thịt cừu,…
  • Quốc gia: Vang pháp
  • Vùng nho: Beaujolais
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Beaujolais là một AOC (Vùng được chỉ định trồng nho và sản xuất vang) của Pháp, giống nho chủ yếu là Gamay (vỏ mỏng và có độ chát thấp). Cũng như phần lớn các AOC khác của Pháp ( Trừ Alsace ) thì vang đến từ Beaujolais cũng không được ghi tên giống nho lên nhãn chai. Vang trắng tại đây chỉ chiếm 1% tổng sản lượng toàn vùng và được làm chủ yếu từ nho Chardonnay và 1 số ít từ nho Aligote ( Được chấp nhận để sản xuất vang tới năm 2024 với điều kiện cây nho đó phải trồng trước 2004). Ở một vài mùa vụ, Beaujolais sản xuất nhiều sản lượng hơn cả Chablis, Cote d’Or, Cote Chalonnaise và Maconnais của vùng Bourgogne cộng lại.

Beaujolais nằm ở phía Bắc Lyon và một số phần của phía Bắc lãnh thổ Rhone và phía Nam Saone-et-Loire vùng Bourgogne. Trong khi trên giấy tờ, Beaujolais được cho là một phần của vùng Bourgogne thì khí hậu lại ảnh hưởng khá nhiều từ vùng Rhone. Vang Beaujolais được công nhận là hoàn toàn độc lập về tính chất với cả Bourgogne và Rhone. Ngày nay, vùng Beaujolais được biết đến rộng rãi nhờ vào truyền thống làm vang lâu đời của mình, quy trình ngâm nho Carbonic và dòng vang nổi tiếng Beaujolais Nouveau.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Joseph Drouhin là một trong những nhà sản xuất rượu nổi tiếng của Burgundy. Được thành lập tại Beaune vào năm 1880, đã mở rộng thị trường trong suốt Thế kỷ 20, chuyên cung cấp các dòng rượu vang được sản xuất từ giống nho Pinot Noir và Chardonnay đưa ra thị trường những sản phẩm tuyệt vời.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685