Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Attitude Val de Loire Rose

Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Attitude Val de Loire Rose

Thung lũng Loire 590.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Pascal Jolivet Attitude Val de Loire Rose mang tới sức mạnh tinh khiết rực rỡ, cùng sự hài hòa nồng độ của những trái cây chín mọng. Hương vị của thảo mộc, hoa quả tươi và mận làm nên sự cá tính của rượu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp

Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Attitude Val de Loire Rose

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Attitude Val de Loire Rose 

Đây là loại rượu vang hồng được làm từ những trái nho Gamay - Pinot Noir với nồng độ cồn nhẹ vừa phải, rất dễ uống, dư vị đậm đà, phục vụ được tất cả phụ nữ, nam giới, người già,….kể cả với những người chưa từng uống rượu và rất tốt cho sức khỏe. Với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cùng với vị ngon đậm đà, khó cưỡng, rượu vang Pascal Jolivet Attitude Val de Loire Rose luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những bàn tiệc tại nhà hàng, khách sạn, hay những bữa tiệc chiêu đãi thân mật.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Attitude Val de Loire Rose

Những quả nho được thu hoạch bằng tay từ gốc nho có tuổi thọ trên 50 năm tuổi, sau đó chúng được ép lấy nước và loại bỏ cuống để dễ chọn ra những quả nho tươi ngon nhất. Tiếp tục, hỗn hợp nho sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp loại 228 lít với khoảng thời gian 18 tháng. Song song với quá trình này là các hoạt động kiểm tra, phân tích được thực hiện một cách đều đặn.

Mùi thơm mềm mại của rượu hòa lẫn với nhiều trái quả đỏ tươi, vải thiều và xoài làm đậm lên nhiều sắc thái tinh tế. Rượu vang hồng Pascal Jolivet Attitude Val de Loire Rose chứa một độ chua nhẹ nhàng trở nên hài hòa hơn với nét đẹp quyến rũ. Sức mạnh hài hòa tinh tế của rượu làm nên một dòng vang có tiềm năng cá tính
Với cánh đồng nho rộng 1.125 km2, thung lũng Loire ở vùng Rhône-Alpes trở thành khu vực sản xuất rượu vang hảo hạng lớn thứ 3 của Pháp. Các vùng sản xuất tên tuổi ở Loire bao gồm Pouilly-Fumé, Vouvray, Sancerre, Bourgueil, Chinon và Saumur.

Thung lũng Loire nổi tiếng với loại vang trắng hàng đầu thế giới. Mặc dù khí hậu vùng không hẳn ưu ái cho các giống nho phát triển mạnh, vùng thung lũng dọc sông Loire vẫn là nơi cho “ra lò” những loại rượu vang đa dạng nhất Pháp với các giống nho chủ yếu là Muscadet, Cabernet Franc và Chenin Blanc.

Thông thường, rượu vang Loire Valley làm ra cũng là để uống luôn, ngoại trừ vang ngọt Vouvray phải ngâm ủ trong thời gian dài hơn. Cụ thể là Pouilly - Fume: 3 -5 năm, Sancerre: 2-3 năm và Muscadet: 1-2 năm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Năm 1987, Pascal với tư cách là người đánh dấu rượu và thương gia tạo ra thương hiệu “Pascal Jolivet”. Để tạo điều kiện cho sự phát triển này và sản xuất nhiều loại rượu vang của riêng mình, Pascal xây dựng một nhà máy rượu hoàn toàn mới vào năm 1990. Lấy cảm hứng từ các cơ sở của Champenois mà anh biết rất rõ, hầm làm rượu vang của Jolivet ở Sancerre được trang bị các thùng thép không gỉ được kiểm soát nhiệt độ; các cơ sở là hiện đại.
Tạp chí Wine Spectator hai lần xếp Sancerre trắng của Pascal Jolivet trong số 100 loại rượu vang tốt nhất trong năm, một thành tích đáng nể.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685