Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet "Sauvage" Sancerre

Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet "Sauvage" Sancerre

Thung lũng Loire 1.760.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet "Sauvage" Sancerre được lên men một cách hoàn hảo theo phong cách truyền thống. Sức mạnh đầy thanh lịch của rượu vang trở nên tinh tế cá tính.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet 'Sauvage' Sancerre

 

Thưởng thức rượu vang Pháp Pascal Jolivet "Sauvage" Sancerre

Hương thơm của trái cây phong phú làm độ đậm đà của nho Pinot Noir tròn đầy cá tính. Rượu vang Pascal Jolivet Sauvage Sancerre cung cấp sức mạnh của nét đẹp truyền thống cá tính. Những cây nho có độ tuổi già từ 50 đến 60 năm tuổi làm nên một loại rượu truyền thống khi được len men theo phong cách cổ điển.

*Thực phẩm gợi ý: các loại thịt đỏ nướng, đồ rừng, và phô mai

*Nhiệt độ thưởng thức: 18- 20C

Hương vị rượu vang Pháp Pascal Jolivet "Sauvage" Sancerre

Rượu vang đỏ Pascal Jolivet Sauvage Sancerre được lên men một cách hoàn hảo theo phong cách truyền thống. Sức mạnh đầy thanh lịch của rượu vang trở nên tinh tế cá tính. Với cơ thể hài hòa, rượu vang mang tới nhiều sắc thái của hương vị phong phú trên vòm miệng sống động. Vang mang một nét đẹp sang trọng sắc nét đầy cá tính đặc trưng.

Dư vị của nhiều mùi thơm trong rượu Pascal Jolivet này làm nên ấn tượng đậm đà của trái cây cay nhẹ nhàng. Sự thanh lịch tròn đầy của loại vang tinh tế làm nên một nét đẹp phong phú trên vòm miệng. Lượng trái cây thơm để lại một kết thúc phát triển của nhiều mùi thơm cá tính. Sức mạnh ấn tượng của cây nho đỏ làm nên một nét đẹp tinh tế của một loại vang trưởng thành.
Với cánh đồng nho rộng 1.125 km2, thung lũng Loire ở vùng Rhône-Alpes trở thành khu vực sản xuất rượu vang hảo hạng lớn thứ 3 của Pháp. Các vùng sản xuất tên tuổi ở Loire bao gồm Pouilly-Fumé, Vouvray, Sancerre, Bourgueil, Chinon và Saumur.

Thung lũng Loire nổi tiếng với loại vang trắng hàng đầu thế giới. Mặc dù khí hậu vùng không hẳn ưu ái cho các giống nho phát triển mạnh, vùng thung lũng dọc sông Loire vẫn là nơi cho “ra lò” những loại rượu vang đa dạng nhất Pháp với các giống nho chủ yếu là Muscadet, Cabernet Franc và Chenin Blanc.

Thông thường, rượu vang Loire Valley làm ra cũng là để uống luôn, ngoại trừ vang ngọt Vouvray phải ngâm ủ trong thời gian dài hơn. Cụ thể là Pouilly - Fume: 3 -5 năm, Sancerre: 2-3 năm và Muscadet: 1-2 năm.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Domaine Pascal Jolivet là một nhà sản xuất rượu vang nằm ở Thung lũng sông, Pháp. Domaine Pascal Jolivet sở hữu 42 ha (103,8 mẫu Anh) ở Sancerre, với 8ha (19,8 mẫu Anh) ở Pouilly-Fumé và 15ha (37,1 mẫu Anh) ở Touraine. 65ha (160 mẫu Anh) này chiếm 50% sản lượng, phần còn lại đến từ nho hoặc nước nho mua. Nho - chủ yếu là Sauvignon Blanc và một số Pinot Noir - thường được thu hoạch bằng tay và vin riêng biệt theo nguồn gốc của chúng để cho phép biểu hiện terroir.

Pascal Jolivet đã tạo ra thương hiệu rượu vang của mình vào năm 1987 và đầu tư vào nhà máy rượu đầu tiên của mình bằng bình thép không gỉ, kiểm soát nhiệt độ vào năm 1990. Năm 1991, ông đã tạo ra sản phẩm cổ điển đầu tiên của mình thông qua quá trình lên men tự nhiên, theo đó không có men được thêm vào để bắt đầu quá trình lên men. Điều này, cùng với việc sử dụng trọng lực trong nhà máy rượu và sự trưởng thành dài hạn, đã trở thành một phần trong phong cách nhà của Jolivet.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685