Rượu Vang Pháp Pierre & Remy Gauthier, Crozes - Hermitage,  Côtes du Rhône

Rượu Vang Pháp Pierre & Remy Gauthier, Crozes - Hermitage, Côtes du Rhône

Languedoc 876.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Pierre & Remy Gauthier, Crozes - Hermitage,  Côtes du Rhône có màu đỏ ruby đậm, mùi hương của chocolate, vani và ghi chú hương vị của quả mận chín mọng. Rượu có cấu trúc đa dạng, tròn đầy, hậu vị đậm và đầm.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Pierre & Remy Gauthier, Crozes - Hermitage,  Côtes du Rhône

Giới thiệu chi tiết về chai Vang Pháp Pierre & Remy Gauthier, Crozes - Hermitage,  Côtes du Rhône

Rượu vang Pierre Remy Gauthier Crozes là sự pha trộn kỳ diệu của các giống nho Syrah, Grenache Noir, Mourvedre, mọc lên từ các loại đất nổi tiếng của Crozes – Hermitage mang đến một hỗn hợp hương liệu phong phú và độc đáo.

Chai vang đỏ này có màu đỏ ruby đậm sâu, hương thơm của chocolate, vani cùng ghi chú hương vị của quả chín mọng. Những hương vị đậm đà kết hợp cùng vị ngọt, cấu trúc tanin mịn màng, lan tỏa trong vòm miệng.

Dư vị được thể hiện rõ rệt cảm nhận của quả lý chua đen, hoa violet tươi. Sự cân bằng hương vị tốt cung cấp cho người thưởng thức một hậu vị lâu dài, vị chát mượt mà và mềm mại.

Vào mùa thu hoạch, những trái nho được thu hoạch một cách cẩn thận và được loại bỏ những trái nho xấu và chỉ lấy những trái nho đạt chuẩn, với tiêu chí “chất lượng hơn số lượng” những rượu vang từ những đồi nho ở pháp luôn được đánh giá cao trên thế giới.

Sau khi phân loại xong nho được đem về nhà máy để lên men trong các thùng gỗ sồi tạo ra quá trình lên men và ngâm ủ. Thời gian lão hóa 9 tháng trong thùng gỗ sồi sau đó để trong chai 6 tháng tiếp theo trước khi đem ra thị trường.
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685