Rượu Vang Pháp Plaimont “Colombelle” red Cotes de Gascogne IGP

Rượu Vang Pháp Plaimont “Colombelle” red Cotes de Gascogne IGP

South West France 325.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Plaimont “Colombelle” red Cotes de Gascogne IGP là một loại rượu trưởng thành từ hoa quả đen, mận và cam thảo ấn tượng. Dư vị ở điểm cuối vang tròn đầy giúp người nhận thức được lượng trái cây chín đều.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp



Thông tin chung

Dư vị tròn đầy của lượng trái cây chín trong rượu làm nên một kết thúc tươi mới sống động. Plaimont Colombelle red Cotes de Gascogne là một loại rượu cung cấp cho người thưởng thức sức mạnh tròn đầy mượt mà. Với một kết thúc tươi mới, lượng trái cây trong rượu mang lại nhiều nét đẹp cá tính trong phong cách rượu vang đỏ Pháp.

Những món ăn hòa hợp hoàn hảo với Plaimont là thực phẩm từ thịt bò BBQ nướng. Một số món ăn Mexico như banh tortilla kết hợp với rượu cũng khiến vang trở nên hoàn hảo hơn. Rượu dễ dàng để ăn cùng các món ăn bình thường trong các bữa ăn tối vào ngày hè hoặc thu mát mẻ

Thưởng thức

Vang đỏ Plaimont Colombelle là một loại rượu trưởng thành từ hoa quả đen, mận và cam thảo ấn tượng. Dư vị ở điểm cuối vang tròn đầy giúp người nhận thức được lượng trái cây chín đều. Vang kết hợp hoàn hảo với các món ăn phong phú làm nên sức mạnh tròn đầy của tannin ấn tượng. Dòng rượu vang đỏ Plaimont Colombelle có cường độ mùi thơm phát triển hòa hợp cùng kết cấu mềm mại.

Rượu được pha trộn từ giống nho Cabernet Sauvignon, Merlot mang tới sự sống động và hài hòa

Thực phẩm gợi ý: các loại thịt đỏ nướng, đồ rừng, và phô mai

Nhiệt độ thưởng thức: 18- 20C

Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Producteurs Plaimont là một hợp tác của các nhà sản xuất rượu vang có trụ sở ở tây nam nước Pháp, với những vườn nho ở Saint Mont, Madiran và Pacherenc du Vic-Bilh, cũng như IGP Côtes de Gascogne, Gers và Comte Tolosan. Công ty sản xuất một loạt các loại rượu vang trong khu vực dưới hai nhãn rượu: Plaimont Producteurs và Plaimont Terroirs & Châteaux.

Producteurs Plaimont Năm 1979, André Dubosc đã cùng với ba hợp tác xã rượu vang từ Plaisance, Aignan và Saint Mont. Tên công ty mới đã được chọn để phản ánh ba hợp tác xã này. Năm 1999, Plaimont đã phát triển với việc bổ sung các hợp tác xã từ Crouseilles , và ngày nay, có 1000 người trồng nho trồng khoảng 5300 ha (13.097 mẫu Anh) vườn nho. Producteurs Plaimont sản xuất khoảng 40 triệu chai rượu mỗi năm. Các vườn nho Saint Mont và Madiran được trồng cho Tannat, cùng với các giống nho đỏ khác như Cabernet Franc và Cabernet Sauvignon, cũng như nho Pinenc ít được biết đến. Ở Pacherenc du Vic-Bilh và Saint Mont, các thành viên trồng các giống nho trắng như Arrufiac, Petit Courbu, Gros Manseng và Petit Manseng. Plaimont cũng có các đồn điền của Colombia và Tannat cho các loại rượu vang IGP của mình.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685