Rượu vang Pháp Prelude de Fombrauge 2nd wine St Emilion Grand Cru

Rượu vang Pháp Prelude de Fombrauge 2nd wine St Emilion Grand Cru

Saint-Emilion 1.250.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Prelude de Fombrauge 2nd wine St Emilion Grand Cru mang trong mình sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và đầy nữ tính tựa như cô gái đang yêu. Hương vị thanh lịch, tươi mới đầy ngọt ngào tạo nên một nét đẹp tiềm ẩn cho loại vang này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Prelude de Fombrauge 2nd wine St Emilion Grand Cru

 

Giới thiệu về Rượu vang Prelude de Fombrauge 2nd wine St Emilion Grand Cru

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho Merlot, Cabernet Franc.
* Vùng nho: Saint Emilion- Bordeaux
* Nồng độ: 14%.
* Dung tích 750ml.
* Hương vị rượu: Chứa đến 80% lượng nho Merlot, rượu vang Prelude de Fombrauge Saint Emilion Grand Cru mang trong mình sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và đầy nữ tính tựa như cô gái đang yêu. Hương vị thanh lịch, tươi mới đầy ngọt ngào tạo nên một nét đẹp tiềm ẩn cho loại vang này.
* Món ăn phù hợp: Các món ăn chế biến từ thịt đỏ, phomat đậm mùi,…
* Nhiệt độ thưởng thức: 12 - 15 oC.

Saint-Emilion là một vùng sản xuất rượu vang quan trọng nằm tại quận Libournais của Bordeaux, cách con sông Dordogne vài dặm về phía Bắc. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi truyền thống canh tác nho và sản xuất rượu vang, cũng bởi thị trấn này vẫn giữ được những nét của một đô thị trung cổ điển hình.

Hai giống nho chính được trồng chủ yếu ở Saint – Emilion là giống nho Merlot và Cabernet Franc vì các yếu tố như điều kiện tự nhiên và khí hậu, thổ nhưỡng( đất sét pha đá phấn) lý tưởng nhất cho hai giống nho này phát triển. Cũng bởi vậy mà rượu vang nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật, để chiêm ngưỡng thưởng thức, một thứ rượu vang đỏ thượng hạng, đắt nhất của vùng Bordeaux. Không quá lời khi nói Saint – Emilion là “vương quốc của vang đỏ”.
Beef
Rabbit
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685