Rượu Champagne Charles de Fère Réserve Blanc de Blancs Brut

Rượu Champagne Charles de Fère Réserve Blanc de Blancs Brut

Champagne 620.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Charles de Fère Réserve Blanc de Blancs Brut có màu vàng nhạt rực rỡ, dòng rượu trái cây trắng này hòa tan cùng lớp bong bóng mịn màng làm nên độ thanh lịch dai dẳng trên vòm miệng. Sự tươi trẻ đầy cân bằng của rượu làm vang trở nên tươi mới và hoàn hảo hơn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Charles de Fère Réserve Blanc de Blancs Brut

Giới Thiệu Rượu Champagne Charles de Fère Réserve Blanc de Blancs Brut

Chai rượu Pháp này có một nét đẹp hài hòa của loại vang được lên men hai lên trong 3 tháng. Với phương pháp trộn đều và khuấy đều hàng ngày để quá trình lão hóa diễn ra hoàn toàn hơn. Độ đậm đà của rượu cung cấp một lượng mùi thơm của quả tươi trắng phong phú. Sự dễ chịu của hương vị trở nên cân bằng hơn nhờ lượng trái quả lê táo tươi mới.

Đặc Điểm Của Rượu Champagne Charles de Fère Réserve Blanc de Blancs Brut

Rượu Pháp Charles de Fère Réserve Blanc de Blancs Brut này có một bó hoa quả tuyệt vời với các ghi chú của táo và lê, nướng tinh tế để đưa ra một ghi chú bánh táo nướng. Một kết cấu trang nhã trên vòm miệng với bong bóng mịn là những gì mọi người đang tìm kiếm trong một chai rượu vang đẹp.

Rượu Pháp Charles de Fère Réserve Blanc de Blancs Brut tạo lên men từ những giống nho Chenin Blanc - Ugni Blanc - Colombard - Chardonnay. Nhà sản Charles de Fere đã tận dụng giống nho này được trồng tại vùng Champagne của Pháp để làm nên những chai Charles de Fère Réserve Blanc de Blancs Brut tuyệt hảo với nồng độ 12%.

Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Beef
Seafood
Fish
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Charles de Fère tự hào là một thương hiệu rượu vang nổi tiếng chuyên cung cấp những chai vang sủi bọt có chất lượng hoàn hảo không làm phụ lòng mong đợi của khách hàng bên ngoài thị trường. Và chai vang này cũng vậy, đến từ nhà sản xuất Charles de Fère. Chúng sở hữu một phong cách hết sức riêng và mới mẻ. Người dùng đặc biệt ấn tượng với hương vị vốn có trong nó.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685