Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc De Blancs

Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc De Blancs

Champagne 2.300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc De Blancs có màu sắc và hương vị đặc biệt của rượu luôn để lại ấn tượng không thể quên trong lòng người thưởng thức trên khắp thế giới. Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc De Blancs là một loại champagne điển hình của dòng Blanc De Blancs đến từ nhà sản xuất Champagne Charles Heidsieck.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc De Blancs

 

Thông tin về Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc De Blancs

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vangChampagne Pháp
Nhà sản xuấtCharles Heidsieck
Loại vang: Champagne & Vang Nổ
Giống nhoChardonnay
Nồng độ: 12 %
Dung tích: 750 ml 
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 - 18 độ C
Món ăn kết hợp: Những món ăn làm từ hải sản hoặc một số loại thịt gia cầm, các món xào hay chiên với gia vị đậm đà, salad và phomai, pasta…
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc De Blancs

Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc De Blancs dùng 100% giống nho Chardonnay được sản xuất theo phương thức đặc biệt của nhà sản xuất Charles Heidsieck để tạo ra được loại Champagne này nên rượu có màu vàng rơm đầy thuần khiết, thanh lịch, đẹp mắt. Nhất là khi ly rượu được nhìn dưới ánh sáng mặt trời thì lại càng trở nên tươi sáng đẹp đẽ hơn.

Sự sảng khoái và mới mẻ về hương vị của loại champagne này sẽ càng được duy trì lâu hơn nữa với mùi vị khoáng tự nhiên kết hợp cùng hương hoa quả chín tích tụ lại ở sâu bên trong cổ họng. Đó được xem là dư vị có một không hai đến từ một dòng champagne nổi tiếng của nước Pháp.

Mùi hương đầy nhẹ nhàng nhưng lại dễ dàng lan tỏa một cách mạnh mẽ của loại champagne này sẽ khiến cho thực khách nhanh chóng cảm nhận được mùi vị của quả chanh, quả bưởi phức hợp cùng hương thơm của hoa kim ngân, hoa đào và hương của hạt phỉ tươi nữa. Các mùi hương đặc sắc này sẽ bùng nổ ngay trong khoang miệng và còn trực tiếp tác động lên cả khứu giác của người uống.

Hương vị của loại champagne này sẽ càng trở nên hấp dẫn và thơm ngon hơn nữa với người thưởng thức khi được bảo quản ở độ lạnh phù hợp và được ăn kèm với những món ăn thích hợp.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685