Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004

Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004

Champagne 9.600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004 rất được yêu thích bởi hương vị bùng nổ và tươi mới. Rượu là chai Champagne thuộc dòng cao cấp dưới đây là gợi ý tuyệt vời để sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng mang đến những giây phút thăng hoa cho người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004

 

Thông tin về Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vangChampagne Pháp
Nhà sản xuấtCharles Heidsieck
Loại vang: Champagne & Vang Nổ
Giống nhoChardonnay , Pinot Noir 
Nồng độ: 12 %
Dung tích: 750 ml 
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 - 18 độ C
Món ăn kết hợp: Cá hồi hun khói, thịt gà xào ớt, các món chiên, bánh bao nhân heo và tôm, hải sản
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004

Rượu Champagne Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004, khi nhấp ly rượu đầu tiên người thưởng thức rượu thấy được hương vị mạnh mẽ của chanh. Nó giúp tăng kích thích vị giá hơn rất nhiều. Sau đó sự phát triển hương vị đạt mạnh mẽ nhất cùng những gơn bọt sóng chạy khắp vòm miệng mang tới cảm giác sảng khoái, tròn vị vô cùng ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị của Champagne Pháp. Chai rượu này đã trở thành cái tên quen thuộc được nhiều người giới thiệu cho bạn bè cùng thưởng thức.

Chai Champagne này có màu vàng rơm đặc trưng sống động hơn với những gợn bọt. Nó như mời chào người thưởng thức và tăng thêm độ quyến rũ cho chai rượu. Ngay khi mở rượu bạn có thể cảm nhận được những mùi hương sống động cũng rất tinh tế của hoa táo, chanh, bơ tẩm muối hay hạnh nhân lan toản mạnh mẽ. Mùi hương ấy còn trở nên sinh động hơn với sự pha trộn của bánh mì nướng.

Ngoài ra, chai rượu này cũng nhận được rất nhiều đánh giá khen gợi tích cực của những chuyên gia về rượu hàng đầu trên thế giới. Cụ thể có thể nhắc đến những giải thưởng danh giá mà chai Champagne này đã nhận được như:

– Decanter – vintage 2004 – 95/100

– Wine Spectator – vintage 2004 – 95/100

Điểm số về chất lượng rượu cũng như hương vị rất cao đã phần nào khẳng định sự quyến rũ của nó đối với người thưởng thức.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685