Rượu Champagne Pháp PJ Belle Epoque Blanc 75CL

Rượu Champagne Pháp PJ Belle Epoque Blanc 75CL

Champagne 5.600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Champagne Pháp PJ Belle Epoque Blanc có màu vàng trắng đặc trưng với những hạt bong bóng sủi bọt lăn tăn hấp dẫn. Rượu thơm mùi hoa từ đinh hương, đào, bưởi, cam, vani và kem... tất cả mang đến hương vị hài hòa, tuyệt vời chỉ có ở Champagne Perrier Jouet Belle Epoque Blanc.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Pháp PJ Belle Epoque Blanc

 

Giới thiệu rượu Champagne Pháp PJ Belle Epoque Blanc 

Rượu sâm panh nhập khẩu Perrier Jouet Belle Epoque Blanc được làm từ giống nho Chardonnay có nguồn gốc từ 2 vườn nho huyền thoại là Bouron Leroi và Bouron Du Midi, nằm ở trung tâm vùng Cote Des Blancs. Đây là những vườn nho nằm ở dốc phía Đông Nam được hưởng lợi từ việc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, kích thích quá trình chín chậm của trái nho.

Rượu vang cao cấp Perrier-Jouet Belle Epoque Blanc De Blancs gây ấn tượng mạnh mẽ với sự thể hiện đầy phóng khoáng và chân thật của vườn nho nhà rượu. Tựa như đúng cái tên của mình, chai sâm banh quyến rũ và hấp dẫn như một người đẹp xuất sắc. Chỉ một loại nho trong một vườn nho duy nhất được chọn để làm nên một chai sâm banh Perrier-Jouet Belle Epoque Blanc De Blancs. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân và các phương pháp truyền thống, nhà rượu đã tạo nên chai rượu tuyệt vời nhất.

Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Beef
BBQ
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Năm 1811, ông Pierre-Nicolas Perrier lấy bà Adèle Jouet đánh dấu thời kì khởi nguyên của nhà Perrier-Jouet. Hãng vang Perrier-Jouet là nhà tiên phong  trong việc truy xuất nguồn gốc và chống rượu giả.

Perrier-Jouet cũng là hãng rượu đầu tiên in mùa thu hoạch nho lên chai. Những chai rượu thơm ngon, thượng hạng nhất sẽ được lựa chọn và ủ trong các hầm chứa rượu.

Bằng việc sản xuất ra những chai rượu vang thơm ngon, thượng hạng mang những phẩm chất đặc trưng, rượu vang của hãng Perrier-Jouet luôn được đánh giá cao và được đông người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685