Rượu vang Ferraton Crozes - Hermitage La Matinière

Rượu vang Ferraton Crozes - Hermitage La Matinière

Côtes du Rhône 830.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Ferraton Crozes - Hermitage La Matinière dòng vang đỏ làm từ giống nho Syrah. Có thể cất trữ nhiều năm để cảm nhận hương vị phức hợp của một chai vang trưởng thành. Nồng độ 13%

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Ferraton Crozes - Hermitage La Matinière

Giới thiệu rượu vang Ferraton Crozes - Hermitage La Matinière

Ferraton Crozes - Hermitage La Matinière là sản phẩm của nhà Ferraton Pere & Fils. Chai vang đỏ làm từ giống nho Syrah. Nho Syrah vỏ dày, đen sẫm lượng tannin cao hơn Cabernet Sauvignon nên có thể cất trữ nhiều năm. Vang Syrah thường có hương vị đậm đặc, mạnh mẽ, sắc tím đen đặc trưng.

Nồng độ 13%, tannin mịn màng. Vang đỏ này phù hợp sử dụng với các loại thịt đỏ, thịt nướng, đồ chiên rán, pate,..... Nhiệt độ phục vụ thích hợp từ 15 -18*C.
Làng Côtes du Rhône là ngôi làng sản xuất rượu vang nổi tiếng của vùng Rhône tại Pháp. Các nhà máy sản xuất rượu vang tập trung ở nửa phía nam của khu vực, về phía đông và ngay phía tây của thị trấn Orange.

Rượu vang được sản xuất với các tên gọi khác nhau phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao hơn so với rượu có tên gọi chung Côtes de Rhône. Các hãng rượu đến từ vườn nho ở những khu vực có tiềm năng sản xuất rượu vang đặc biệt có chất lượng tốt.

Rượu vang trắng Côtes du Rhône Villages thường được làm theo phong cách tươi, khô và có hương hoa cỏ thơm mát. Chúng thường được làm từ nho Grenache Blanc, Clairette, Marsanne, Roussanne, Bourboulenc và Viognier.

Những chai rượu vang đỏ được sản xuất ở vùng này có kiểu dáng phong phú với hương vị trái cây đậm và gia vị của nho Syrah từng có mặt.
Hard Cheese
Lamb
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685