Rượu vang Ferraton Père & Fils Gigondas Les Murailles

Rượu vang Ferraton Père & Fils Gigondas Les Murailles

Côtes du Rhône 1.140.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Ferraton Père & Fils Gigondas Les Murailles không chỉ là những sản phẩm đẳng cấp, mà còn là món quà ý nghĩa, sang trọng dành cho những người quan trọng. Hương thơm phức tạp của anh đào chín, gia vị và hạt tiêu đen chắn chắn sẽ khiến bạn thích thú ngay.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Ferraton Père & Fils Gigondas Les Murailles

Giới thiệu về rượu vang Ferraton Père & Fils Gigondas Les Murailles

Gigondas là một ngôi làng tại phía nam Rhone Valley của nước Pháp, chuyên sản xuất rượu vang đỏ và vang rose từ giống nho Grenache. Là sản phẩm của hãng rượu Ferraton Père & Fils. Rượu vang Gigondas Les Murailles là sự pha trộn tỷ lệ giữa 3 giống nho: Grenache, Syrah, Mourvedre. 

Rượu có màu đỏ garnet đậm. Hương thơm phức tạp của anh đào chín, gia vị và hạt tiêu đen. Vòm miệng cho thấy tannin mịn, hương vị phong phú Rượu vang phong phú và lâu dài. Mùi thơm của quả mọng chín rất nhỏ, gia vị và garrigue. Hậu vị cân bằng và sâu, phong phú .Kết thúc ấm áp trên trái cây kẹo và gợi ý của vani. Rượu đi sâu vào tiềm thức của chúng ta, mộc mạc tự nhiên nhưng đầy tinh tế và cuốn hút.

 

Làng Côtes du Rhône là ngôi làng sản xuất rượu vang nổi tiếng của vùng Rhône tại Pháp. Các nhà máy sản xuất rượu vang tập trung ở nửa phía nam của khu vực, về phía đông và ngay phía tây của thị trấn Orange.

Rượu vang được sản xuất với các tên gọi khác nhau phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao hơn so với rượu có tên gọi chung Côtes de Rhône. Các hãng rượu đến từ vườn nho ở những khu vực có tiềm năng sản xuất rượu vang đặc biệt có chất lượng tốt.

Rượu vang trắng Côtes du Rhône Villages thường được làm theo phong cách tươi, khô và có hương hoa cỏ thơm mát. Chúng thường được làm từ nho Grenache Blanc, Clairette, Marsanne, Roussanne, Bourboulenc và Viognier.

Những chai rượu vang đỏ được sản xuất ở vùng này có kiểu dáng phong phú với hương vị trái cây đậm và gia vị của nho Syrah từng có mặt.
Beef
BBQ
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685