Rượu vang nổ Albert Bichot Crémant de Bourgogne Brut Réserve

Rượu vang nổ Albert Bichot Crémant de Bourgogne Brut Réserve

Bourgogne 864.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang nổ Albert Bichot Crémant de Bourgogne Brut Réserve sắc rượu màu vàng đẹp nổi bật rất mượt và tinh tế. Nồng độ khá nhẹ 12%vol, rượu vang này lý tưởng cho khai vị lễ hội

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang nổ Albert Bichot Crémant de Bourgogne Brut Réserve

Giới thiệu về rượu vang Crémant de Bourgogne Brut Réserve

Sinh ra từ gia đình truyền thống về rượu vang Albert Bichot, là 1 trong 5 hãng rượu vang lớn nhất vùng Bourgogne. Là sự kết hợp hoàn hảo của 3 giống nho: Chardonnay, Pinot Noir, Gamay.

Vang nổ Crémant de Bourgogne Brut Réserve có màu vàng đẹp nổi bật rất mượt và tinh tế, với những bong bóng rất mịn nổi lên từ đáy ly của bạn. Hương thơm của táo và hạnh nhân. Đồng thời có sự cân bằng bởi hương thơm hài hòa của sự kết hợp sống động của cam quýt tươi, một chút đào và một số loại hạt nướng mở đường cho sự hoạt bát và tươi mát trên vòm miệng

Với nồng độ khá nhẹ 12%vol, rượu vang này lý tưởng cho khai vị lễ hội, nó cũng sẽ làm nổi bật kết cấu và hương vị của hải sản, cá (ví dụ cá hồi Scotland đơn phương) và kèm gia cầm, phục vụ rất tươi (8-10 ° C). Trước khi uống nên để rượu ít nhất 30 phút trong bình decanter để rượu tỏa hương thơm đều đặn. 
Fish
Oysters
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Bourgogne, quê hương của hai giống nho quý phái Pinot Noir (34%) và Chardonnay (48%), vùng đất giao thoa của hai hình thái khí hậu, khí hậu Địa Trung Hải và khí hậu lục địa. Cùng với đặc trưng cấu trúc thổ nhưỡng vô cùng đặc biệt đã tạo ra những loại rượu vang tuyệt vời với những cá tính mà chỉ rượu vang của Bourgogne mới có.

Được hình thành từ năm 1214, năm 1350 gia đình Bichot bắt đầu định cư tại vùng Bourgogne. Năm 1831, ngài Bernard Bichot chính thức đưa gia đình vào hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh rượu vang vùng Bourgogne. Trải qua liên tiếp 6 thế hệ, gia đình Bichot liên tục phát triển, đưa những đặc trưng của vùng Bourgogne và đặc biệt là tinh thần và bản sắc của gia đình Bichot vào từng chai rượu vang. Gia đình Albert Bichot hiện sở hữu 6 lãnh địa khác nhau trên toàn vùng, là 1 trong 5 hãng rượu vang lớn nhất vùng Bourgogne và là hãng duy nhất trong 5 hãng lớn nhất vẫn còn được sở hữu bởi duy nhất 1 gia đình. Với sự kiên định giữ gìn bản sắc của mình, Albert Bichot đã trở nên danh tiếng toàn cầu, có mặt trên hơn 100 quốc gia trên toàn Thế giới.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685