Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Margaux

Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Margaux

Margaux 1.960.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Thomas Barton Reserve Margaux là dòng rượu vang đỏ nổi tiếng, trộn theo lối Bordeaux thơm ngon tuyệt vời. Rượu được làm từ những trái nho Cabernet Sauvignon và Merlot trồng tại vùng Margaux trù phú. Chính vì vậy, chất lượng của dòng vang này thu hút mọi thực khách và những tín đồ về rượu sử dụng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Margaux

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Margaux

Thomas Barton Reserve Margaux là chai rượu nằm trong nhóm phân hạng AOP - phân hạng rượu vang cao nhất nước Pháp. 

Chai rượu Thomas Barton Reserve Margaux được làm từ 2 giống nho đỏ nổi tiếng là Cabernet Sauvignon Merlot. Nho sau khi được thu hoạch, tách cuống sẽ được lên men trong thùng trong điều kiện nhiệt độ 30 - 32°C. Khoảng thời gian lên men này diễn ra khoảng 3 tuần. Sau đó, rượu vang tiếp tục được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi Pháp trong 12 tháng (30% thùng gỗ sồi Pháp mới) trước khi đưa ra tiêu thụ.

Rượu Thomas Barton Reserve Margaux có màu ruby đỏ tím đậm. Mùi hương phức hợp từ hương thơm tự nhiên của quả mọng đỏ và quả mọng đen. Rượu càng lôi cuốn với mùi hương của thuốc lá khi được lắc đều. Kết cấu của rượu bền vững trên vòm miệng. Tannin trưởng thành và mượt mà cho đến khi kết thúc. 

Rượu vang Thomas Barton Reserve Margaux là thức uống ưa thích khi bữa tiệc có các món ăn từ thịt bò, thịt cừu nướng, ức gà. Nhiệt độ phục vụ rượu tốt nhất là 16 - 18°C.
Margaux là một trong những vùng rượu vang danh tiếng của vùng vang Haut Medoc nằm ở phía tây nam nước Pháp. Vùng nho này nằm ở bờ bên trái cửa sông Garonne. Các loại rượu vang nằm trong vùng Margaux chiếm môt số lượng lớn và luôn dẫn đầu trong bảng phân loại rượu vang 1855. Giống nho Cabernet Sauvigon là giống nho được trồng nhiều ở vùng này.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là thương hiệu rượu vang nổi tiếng tại vùng Bordeaux, Pháp. Được coi là nhà máy sản xuất rượu vang lâu đời nhất tại vùng này, Barton & Guestier hiện nay đã mở rộng khách hàng tới 130 quốc gia trên toàn thế giới.
Rượu của hãng này chú trọng tới chất lượng, màu sắc và hương vị. Chính vì vậy nó đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và có vị trí vững chắc trên thị trường.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685