Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Medoc

Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Medoc

Médoc, Haut-Médoc 900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
5 (100%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Thomas Barton Reserve Medoc là một chai vang đỏ xuất sắc, xứng danh với danh tiếng của nhà làm rượu Thomas Barton. Chai rượu thuộc dòng rượu vang trộn Bordeaux và là kết tinh của các giống nho Cabernet Sauvignon và Merlot theo tỷ lệ 60 - 40. Thu hút mọi thực khách và những tín đồ về rượu thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Medoc

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Medoc 

Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Medoc có màu đỏ ruby đậm, bắt mắt và toả ánh lung linh dưới ánh đèn chùm. Hương thơm của rượu là một tổng thể phong phú của hương quả chín vỏ đen, tiêu đen, đá ướp rượu và socola ngọt ngào. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được độ cô đọng tốt và cấu trúc chắc chắn của rượu. Chai rượu này đã thể hiện tannin êm mượt rất đặc trưng mà nho Cabernet Sauvignon mang lại.

Vang Pháp chính hãng Thomas Barton Reserve Medoc là một chai rượu vang hoàn hảo với những món ăn châu Âu cao cấp. Món risotto nấm, bít tết, đậu hầm kiểu Địa Trung Hải hoặc những loại phô mai già như Manchego là lựa chọn tuyệt vời để dùng cùng một ly vang đỏ này. 

Thomas Barton Reserve Medoc là dòng rượu vang hảo hạng, mang lại hương vị truyền thống của Bordeaux. Có thể nói, nếu muốn biết rượu vang nguyên bản của Bordeaux tuyệt vời như thế nào, hãy nếm vang đỏ nhập khẩu Thomas Barton Reserve Medoc.
Medoc là một bán đảo nằm giữa Đại Tây Dương và cửa sông Gironde, nước Pháp. Khu vực này trải dài 80 km về phía tây bắc của thành phố Bordeaux. Nơi đây rất giàu đất sỏi phù hợp với nhiều giống nho khác nhau. Trong 3 vùng của Médoc thì Haut- Médoc là vùng sản xuất nổi tiếng nhất và là nơi cho ra những nhãn hiệu rượu vang danh giá như Saint- Estephe, Pauillac, Saint- Julien và Margaux và các khu vực ít được biết đến như AOC Moulis và Listrac.

Hai giống nho được trồng phổ biến ở đây là Cabernet Sauvignon và Petit Verdot. Từ thế kỉ 18, Médoc đã trở thành quận sản xuất rượu vang danh tiếng nhất tại Pháp, trong đó số lượng rượu vang ngon sản xuất được trên mỗi hecta trồng nho tại Haut- Médoc lớn hơn bất kì vùng nào trên thế giới. Có 6 nhà sản xuất rượu được mang tên địa danh sản xuất như: St Estephe, Pauillac, Margaux, St Julien. Sản phẩm của từng địa danh trên có đặc điểm và hương vị khác nhau
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là thương hiệu rượu vang nổi tiếng tại vùng Bordeaux, Pháp. Được coi là nhà máy sản xuất rượu vang lâu đời nhất tại vùng này, Barton & Guestier hiện nay đã mở rộng khách hàng tới 130 quốc gia trên toàn thế giới.
Rượu của hãng này chú trọng tới chất lượng, màu sắc và hương vị. Chính vì vậy nó đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và có vị trí vững chắc trên thị trường.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685