Rượu vang Pháp Victor Bernard Chateauneuf Du Pape

Rượu vang Pháp Victor Bernard Chateauneuf Du Pape

Thung lũng Rhône 1.080.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Victor Bernard Chateauneuf Du Pape được làm ra từ những trái nho được chọn lọc kỹ lưỡng thuộc vùng sản xuất rượu vang Rhone Valley nổi tiếng trên toàn thế giới. Rượu được ủ 6 tháng trong thùng gỗ sồi pháp theo phương pháp truyền thống của Pháp với mục đích tôn trọng giá trị sự nguyên bản. Rượu có màu ruby đỏ đẹp mắt, hương thơm của các loài hoa violet, của anh đào, việt quất, hương vị gỗ sồi mạnh mẽ. Tannin khá đậm nhưng vẫn giữ được sự mềm mại đặc trưng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp.

Victor Bernard Chateauneuf Du Pape

 

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Victor Bernard Chateauneuf Du Pape

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: Shiraz, Grenache, Mouvedre.
* Vùng nho: Rhone Valley.
* Hương vị rượu: Vang Pháp thể hiện sự khoẻ khoắn, tròn trịa đặc trưng của rượu vang đỏ. Hương vị nồng nàn của trái mâm xôi và hoa quả chín đỏ. Hương vị đậm đà của gia vị, tiêu đen và mận chín. Loại rượu này đạt được đến sự tuyệt hảo bởi dư vị mạnh mẽ sâu lắng  và bền bỉ.
* Thưởng thức: Khi thưởng thức rượu vang Pháp thơm ngon này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. 
* Rượu còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng.

Thung lũng sông Rhône là vùng chủ yếu sản xuất vang đỏ của nước Pháp, 75% vang được sản xuất tại đây là vang đỏ. Trong đó, Grenache, Syrah và Carignan là ba loại nho chính sản xuất vang đỏ, còn vang trắng được làm từ giống nho Clairette, Ugni Blanc và Grenache Blanc. Tuy rằng có chung điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng nhưng đặc tính rượu và giống nho của miền bắc và miền nam thung lũng Rhône hoàn toàn khác nhau.

Nếu phía bắc sản xuất loại vang nghiêng về chất lượng như vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất thiên về số lượng hơn chất lượng. Một điều thú vị nơi đây là các loại cây ăn quả như lê, quả hạnh, ô liu và hoa oải hương được trồng xem kẽ trong các cánh đồng nho bạt ngàn.
Để mua một chai rượu vang Rhône, trước hết chúng ta nên cân nhắc chọn rượu vang nhẹ hay đậm đà. Sau đó mới nên cân nhắc tới vụ nho và hãng rượu. Hai trong số những hãng rượu lâu đời và nổi tiếng nhất là M. Chapoutier và Paul jaboulet Aine.


Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685