Rượu vang Portia Roble

Rượu vang Portia Roble

Ribera Del Duero 380.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Tây Ban Nha Portia Roble được làm từ giống nho cơ bản là Tempranillo. Rượu vang luôn nhận được sự yêu mến của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, không phân biệt giới tính, độ tuổi trên toàn thế giới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Tây Ban Nha

Rượu vang Portia Roble

 

Giới thiệu về rượu vang Portia Roble

Loại rượu trên là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng rượu này và hiện đang có mặt tại thị trường ở nhiều quốc gia cả ở Châu Á, Châu Mỹ…Với nồng độ 14%, lượng tannin hài hòa và một cấu trúc cân bằng, loại rượu này có thể phù hợp với khẩu vị của mọi đối tượng người thưởng thức.

Trong số các thương hiệu sản xuất rượu vang nổi tiếng của đất nước Tây Ban Nha thì hãng sản xuất rượu vang Bodegas Portia luôn là một tên tuổi được nhiều khách hàng nhắc đến nhất và lựa chọn sử dụng rượu vang của hãng nhiều nhất.

Đặc điểm của rượu vang Portia Roble

Giống nho Tempranillo là một trong những giống nho đặc trưng của đất nước Tây Ban Nha và đã được hãng Bodegas Portia lựa chọn để làm nguyên liệu chính tạo ra loại rượu vang đỏ này. Chính vì thế mà rượu có được màu đỏ tía pha lẫn một chút ánh tím đầy sang trọng, đẹp mắt.

Thưởng thức ngụm rượu vang đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được ngay mùi thơm phức hợp nồng nàn của trái nho hòa quyện với trái việt quất, dâu tây lan tỏa mạnh mẽ trong vòm miệng.

Và hương vị này sẽ được nhấn mạnh hơn khi trôi xuống cổ họng với một hậu vị kéo dài, sâu lắng của mùi hương hoa quả xen lẫn với một chút mùi bánh mỳ nướng, thoảng nhẹ mùi thơm của gỗ sồi. Điều này khiến rượu càng để lại ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.

Quy trình sản xuất rượu vang Portia Roble

Những trái nho chín tươi ngon nhất sẽ được thu hoạch vào sáng sớm và vận chuyển trong xe chuyên dùng để đưa về nhà máy. Tại nhà máy nho sẽ được những công nhân lành nghề lựa chọn cẩn thận thêm lần nữa trước khi đem đi ép nước.

Nước nho ép sẽ được ủ lên men trong các thùng bằng thép không gỉ trong một thời gian rồi mới được ủ 4 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp với điều kiện nhiệt độ thích hợp. Khi đủ tiêu chuẩn để xuất xưởng thì rượu sẽ được đóng chai, dán nhãn mác.

Cách thưởng thức rượu vang Portia Roble

Khi thưởng thức loại rượu vang đỏ này với các món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, thịt nai…hoặc món cá ngừ, cá tuyết, một số loại nấm và phomai sẽ góp phần làm gia tăng thêm hương vị thơm ngon của rượu. Đồng thời bạn cũng nên bảo quản rượu ở nhiệt độ từ 15 – 18 độ C và nên để vang thở khoảng 20 phút trước khi thưởng thức

Giá rượu vang Portia Roble

Hiện tại mức giá bán của loại rượu vang đỏ này đang dao động trong khoảng từ 380.000 – 430.000đ cho một chai rượu, tùy thuộc vào mỗi cửa hàng khác nhau hoặc tùy từng thời điểm trong năm.

Mặc dù có sự chênh lệch nhưng với mức giá chung của rượu khi được bán ra trên thị trường vẫn hoàn toàn thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng về một loại rượu vang nhập khẩu chất lượng tốt.
Ribera del Duero: khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển về phía Bắc thủ đô Madrid bằng ô tô là một vùng trồng nho đặc sắc Tây Ban Nha. Có lẽ chẳng có nơi đâu mà giống nho Tempranillo lại đạt được độ đậm đà, để sản xuất được những chai rượu vang đầy đặn, màu sắc đậm đà và chất lượng đến thế. Thông thường, một chai rượu vang tại Ribera del Duero có giá từ 20 đến 30 đô với phẩm chất tốt nhưng cũng có những chai đắt tiền. Chai đắt giá nhất Tây Ban Nha cũng do vùng này sản xuất là chai Vega-Sicilia Unico được làm từ 80% Tempranillo và 20% Cabernet Sauvignon với giá 300 đô

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685