Rượu vang Tây Ban Nha Gran Baron Tinto Reserva

Rượu vang Tây Ban Nha Gran Baron Tinto Reserva

D.O. Penedes 450.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Tây Ban Nha Gran Baron Tinto Reserva có xuất xứ từ D.O. Penedès – Tây Ban Nha, được hình thành từ sự kết hợp xuất sắc của 2 giống nho Tempranillo – Cabernet Sauvignon và có nồng độ cồn 13%. Rượu vang đỏ này mang hương thơm hòa quyện của gia vị, hương khói, thoảng mùi hoa quả ngâm. Vị rượu ấm nồng, mượt mà đạt đến độ chín hoàn hảo, dư vị lưu lại thanh tao.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Tây Ban Nha.

Gran Baron Tinto Reserva

 

Giới thiệu về Rượu vang Tây Ban Nha Gran Baron Tinto Reserva

Rượu vang Tây Ban Nha mang trong mình màu đỏ ruby sâu đậm, thu hút thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Phát triển được các tầng hương thơm phong phú và phức tạp của trái cây miền nhiệt đới, gia vị nướng, hương khói, xen lẫn hương thơm vani ngọt ngào.
Khi thưởng thức, người dùng nhận thấy hương thơm điểm xuyết hòa quyện cùng gia vị, hương khói, mùi gỗ sồi và thoảng mùi hoa quả ngâm lan tỏa trong khoang mũi, vị rượu vang đỏ nồng ấm, mượt mà đạt đến độ chín hoàn hảo, dư vị lưu lại thanh tao và dai dẳng. Rượu có nồng độ độ cồn 13%, tannin trưởng thành.

Hương vị của rượu vang Tây Ban Nha nhẹ nhàng, dễ chịu và càng uống càng thấy thích thú. Nhờ vậy mà các món làm từ thịt gia cầm, thịt hươu, nai, thịt bê,… là những lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức cùng một ly vang đỏ này. Và để cảm nhận được hương vị ngon nhất của rượu, bạn nên ướp lạnh chúng từ 30 phút đến 1h ở nhiệt độ 10 – 12 độ C.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685