Rượu Vang Tây Ban Nha Marques de Caceres Rosado

Rượu Vang Tây Ban Nha Marques de Caceres Rosado

Vùng nho Rioja 495.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Tây Ban Nha Marques de Caceres Rosado này là loại rượu đã và đang gây được ấn tượng mạnh mẽ với rất nhiều đối tượng khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam bởi sự độc đáo về hương vị của nó.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha


Rượu Vang Tây Ban Nha Marques de Caceres Rosado


Giới Thiệu Rượu Vang Tây Ban Nha Marques de Caceres Rosado

Vang Tây Ban Nha luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người thưởng thức. Những chai vang đến từ quốc gia này không phân biệt cao cấp thượng hạng hay đại trà bình dân. Tất cả chúng đều mang đến cho các bạn cảm giác thân thuộc của một dòng vang mang hương vị ngọt ngào êm ái dễ đi sâu vào tâm hồn người thưởng thức nhất.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Tây Ban Nha Marques de Caceres Rosado

Chai vang này được ra đời từ vùng đất Rioja dưới đôi bàn tay của những người thợ làm nghề sản xuất rượu vang của nhà làm rượu Marques de Caceres. Nhờ vậy vang có được hương vị vô cùng đặc biệt khác hẳn so với nhiều chai vang khác. Đó là hương thơm của nhiều trái cây như dâu tây, mận chín. Đặc biệt là hương vị chủ đạo từ giống nho Tempranillo là nguyên liệu cơ bản để sản xuất rượu vang. Nhờ vậy vang mang lại ấn tượng đặc biệt đối với người dùng rượu.

Đặc biệt mức giá thành của loại rượu vang này không phải là quá đắt so với mức giá chung của dòng rượu vang cao cấp nên đáp ứng được nhu cầu về tài chính của đa số các khách hàng, kể cả là khách hàng cá nhân hoặc công ty, tổ chức.
Nằm ở phía Bắc trung tâm Tây Ban Nha, vùng nho Rioja có truyền thống lâu đời về sản xuất rượu vang đỏ thơm ngon, thượng hạng chủ yếu từ giống nho Tempranillo. Vang Rioja có hương vị, cấu trúc giống như Cabernet Sauvignon nhưng có thêm hương trái cây đặc sắc, được đánh giá cao như Bordeaux hay Burgundy của Pháp trong khi giá lại rẻ hơn. . Rượu vang trắng Rioja blanco thường bị lu mờ trước sự thành công rực rỡ của rượu vang đỏ.

Giống nho trắng số một của vùng từng là nho Malvasia đó là nguyên liệu làm ra những dòng vang có nồng độ cồn cao, hương vị phong phú và đượm hương thơm gỗ sồi. Ngày nay Rioja đã chuyển sang sử dụng nho Viora và Chardonnay để mang đến phong cách rượu vang trắng thanh nhẹ, tươi mới hơn. Ngoài ra nơi đây còn làm cả rượu vang sủi bọt Rioja. Một số vùng rượu vang nhất định thuộc Rioja được cho phép làm rượu vang Cava - biểu tượng của rượu vang sủi bọt Tây Ban Nha.

Rioja là vùng làm rượu vang Tây ban Nha đầu tiên đạt chuẩn DO vào năm 1933 và được nâng cấp lên DOCG năm1991. Rượu vang Rioja đặc biệt được ưa chuộng vào thế kỉ 19 khi các vườn nho của Pháp bị nấm mốc và rệp tấn công, khiến các thương lái phải rời Bordeaux tới đây để tìm nguồn cung thay thế. Cũng do sự giao thoa này mà rượu vang Rioja có những đặc điểm nổi bật của rượu vang trưởng thành trong thùng gỗ sồi, một đặc trưng của kĩ thuật làm vang Bordeux
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Trong số những thương hiệu sản xuất rượu vang lâu đời và có tên tuổi của đất nước Tây Ban Nha thì nhà sản xuất rượu Marques de Caceres đã và đang là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao. Marques de Caceres được thành lập từ những năm 1970 và với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất rượu đã cho ra đời được rất nhiều loại rượu vang nổi tiếng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685