Rượu vang Tây Ban Nha Masia La Sala Tinto

Rượu vang Tây Ban Nha Masia La Sala Tinto

D.O. Penedes 270.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Tây Ban Nha Masia La Sala Tinto là dòng vang đỏ có xuất xứ từ D.O. Penedès –Tây Ban Nha, được làm từ giống nho Tempranillo, Cabernet, Garnatxa và có nồng độ 14%. Rượu mang hương thơm trái mọng thoảng vị mận, anh đào. Sự kết hợp cân bằng giữa vị chua ngọt. Tuyệt vời khi thưởng thức vang đỏ kèm với món ăn nhẹ, tapas.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Tây Ban Nha.

Masia La Sala Tinto

 

Giới thiệu về Rượu vang Tây Ban Nha Masia La Sala Tinto

Rượu vang đỏ Masia La Sala Tinto là một trong những cái tên đáng chú ý của làng vang Tây Ban Nha.  Rượu vang được làm từ 3 giống nho gồm Tempranillo (khoảng 50%), Cabernet Sauvignon (khoảng 45%) và Garnatxa (khoảng 5%) với một sự tính toán tinh tế và hài hòa nhất. Cũng chính vì vậy mà rượu Penedes cho hương thơm tươi mát của các loại trái cây chín mọng, khi lắc nhẹ sẽ bùng nổ mọi hương vị có trong cơ thể chúng.
Rượu vang đỏ Masia La Sala Tinto mang một cơ thể đầy quyền lực và bí ẩn với nước rượu màu đỏ ánh tím, đây là một trong các yếu tố quan trọng để người dùng bị thu hút và ngay lập tức muốn được thưởng thức vang.
Rượu vang Masia La Sala Tinto gây ấn tượng mạnh mẽ với các tầng hương thơm phong phú và phức tạp, như hương thơm trái cây chín đỏ, xen lẫn ghi chú vani, sô-cô-la, cùng gia vị cay nhẹ nhàng.
Khi nhấp ly rượu vang Tây Ban Nha, ta cảm nhận được vị chát tannin mềm mịn, sánh môi kết hợp với vị chua axit dịu nhẹ và gỗ sồi nướng thanh lịch tạo nên một cấu trúc rượu vang cân bằng và hoàn hảo 14%. Kết thúc là dư vị êm ái đọng lại lâu sau khi thưởng thức

Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685