Rượu vang Tây Ban Nha Valenciso Laderas de Cabama

Rượu vang Tây Ban Nha Valenciso Laderas de Cabama

Vùng nho Rioja 780.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Valenciso Laderas de Cabama rượu có màu đỏ Ruby sâu đậm, kết hợp hương thơm của các loại trái cây đỏ chín mọng tạo nên thứ rượu vang làm say đắm lòng người. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

 

Rượu vang Valenciso Laderas de Cabama

Giới thiệu rượu vang Valenciso Laderas de Cabama

Rượu vang Valenciso Laderas de Cabama được làm từ 100% giống nho Tempranillo - giống nho nổi tiếng của vương quốc Tây Ban Nha. Nho có vỏ khá dày, chứa nhiều sắc tố tạo nên màu sắc đậm sâu cho rượu, với hàm lượng tannin vừa phải.

Rượu cấu trúc tốt với tannin mềm và cân bằng độ axit tốt. Có vòm miệng là tươi tốt và rượu làm đầy miệng của bạn với trái cây ngon ngọt và tannin tròn mềm. Valenciso, Laderas de Cabama để lại những ấn tượng sâu đậm, lý thú trong lòng người thưởng thức để từ đó có thể tự mình cảm nhận và khắc họa nên những điểm cực kỳ ấn tượng trong lòng người yêu vang và sành vang.
Nằm ở phía Bắc trung tâm Tây Ban Nha, vùng nho Rioja có truyền thống lâu đời về sản xuất rượu vang đỏ thơm ngon, thượng hạng chủ yếu từ giống nho Tempranillo. Vang Rioja có hương vị, cấu trúc giống như Cabernet Sauvignon nhưng có thêm hương trái cây đặc sắc, được đánh giá cao như Bordeaux hay Burgundy của Pháp trong khi giá lại rẻ hơn. . Rượu vang trắng Rioja blanco thường bị lu mờ trước sự thành công rực rỡ của rượu vang đỏ.

Giống nho trắng số một của vùng từng là nho Malvasia đó là nguyên liệu làm ra những dòng vang có nồng độ cồn cao, hương vị phong phú và đượm hương thơm gỗ sồi. Ngày nay Rioja đã chuyển sang sử dụng nho Viora và Chardonnay để mang đến phong cách rượu vang trắng thanh nhẹ, tươi mới hơn. Ngoài ra nơi đây còn làm cả rượu vang sủi bọt Rioja. Một số vùng rượu vang nhất định thuộc Rioja được cho phép làm rượu vang Cava - biểu tượng của rượu vang sủi bọt Tây Ban Nha.

Rioja là vùng làm rượu vang Tây ban Nha đầu tiên đạt chuẩn DO vào năm 1933 và được nâng cấp lên DOCG năm1991. Rượu vang Rioja đặc biệt được ưa chuộng vào thế kỉ 19 khi các vườn nho của Pháp bị nấm mốc và rệp tấn công, khiến các thương lái phải rời Bordeaux tới đây để tìm nguồn cung thay thế. Cũng do sự giao thoa này mà rượu vang Rioja có những đặc điểm nổi bật của rượu vang trưởng thành trong thùng gỗ sồi, một đặc trưng của kĩ thuật làm vang Bordeux
Beef
Lamb
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập từ 2 vợ chồng là: Luis Valentin và Enciso. Nhà làm vang Valenciso khá chỉn chu về chất lượng và tuân thủ nghiêm ngặt quá trình làm rượu vang chất lượng cao. Chai rượu vang cấp độ Reserva nên công đoạn thu hoạch nho hoàn toàn bằng thủ công để lựa chọn nho chín đều, ngon.

Valenciso là một trong nhà sản xuất rượu vang hiện đại nhất trong những nhà sản xuất rượu vang truyền thống, là nhà sản xuất rượu vang truyền thống nhất trong những nhà sản xuất rượu vang hiện đại" Luis Gutiérrez, The Wine Advocate

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685