Rượu vang Tây Ban Nha Campo Viejo Reserva Red

Rượu vang Tây Ban Nha Campo Viejo Reserva Red

Vùng nho Rioja 720.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Tây Ban Nha Campo Viejo Reserva Red là một dòng vang đỏ dễ uống mà vẫn mang cấu trúc phức tạp. Rượu đã thể hiện được những gì tinh túy nhất của các vườn nho vùng Rioja. Qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân của nhà rượu Campo Viejo, rượu vang Campo Viejo Reserva Rioja nổi bật với sắc đỏ ruby đậm đà và đầy quyến rũ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

Rượu vang Tây Ban Nha Campo Viejo Reserva Red

Giới thiệu rượu vang Tây Ban Nha Campo Viejo Reserva Red

Hương thơm của vang đỏ Campo Viejo Reserva Rioja rất cầu kỳ và mạnh mẽ. Thực khách sẽ cảm nhận được ngay hương thơm của anh đào, mận và mâm xôi. Hương thơm ấy được cân bằng với hương cỏ, tiêu, vani và dừa ngọt ngào. Thời gian trưởng thành lâu đã giúp hương thơm của Campo Viejo Reserva Rioja có thể phát triển thêm nhiều hơn nữa.

Vị rượu vang Tây Ban Nha Campo Viejo Reserva Rioja êm mượt và cân bằng hoàn hảo. Hậu vị hết sức tinh tế, ấn tượng và lâu dài. Thực khách đã dùng thử thì sẽ không bao giờ quên hương vị tuyệt hảo của nó.

Các món bít tết, mì ống, risotto, sườn nướng,... đều là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức cùng rượu Campo Viejo Reserva Rioja.
Nằm ở phía Bắc trung tâm Tây Ban Nha, vùng nho Rioja có truyền thống lâu đời về sản xuất rượu vang đỏ thơm ngon, thượng hạng chủ yếu từ giống nho Tempranillo. Vang Rioja có hương vị, cấu trúc giống như Cabernet Sauvignon nhưng có thêm hương trái cây đặc sắc, được đánh giá cao như Bordeaux hay Burgundy của Pháp trong khi giá lại rẻ hơn. . Rượu vang trắng Rioja blanco thường bị lu mờ trước sự thành công rực rỡ của rượu vang đỏ.

Giống nho trắng số một của vùng từng là nho Malvasia đó là nguyên liệu làm ra những dòng vang có nồng độ cồn cao, hương vị phong phú và đượm hương thơm gỗ sồi. Ngày nay Rioja đã chuyển sang sử dụng nho Viora và Chardonnay để mang đến phong cách rượu vang trắng thanh nhẹ, tươi mới hơn. Ngoài ra nơi đây còn làm cả rượu vang sủi bọt Rioja. Một số vùng rượu vang nhất định thuộc Rioja được cho phép làm rượu vang Cava - biểu tượng của rượu vang sủi bọt Tây Ban Nha.

Rioja là vùng làm rượu vang Tây ban Nha đầu tiên đạt chuẩn DO vào năm 1933 và được nâng cấp lên DOCG năm1991. Rượu vang Rioja đặc biệt được ưa chuộng vào thế kỉ 19 khi các vườn nho của Pháp bị nấm mốc và rệp tấn công, khiến các thương lái phải rời Bordeaux tới đây để tìm nguồn cung thay thế. Cũng do sự giao thoa này mà rượu vang Rioja có những đặc điểm nổi bật của rượu vang trưởng thành trong thùng gỗ sồi, một đặc trưng của kĩ thuật làm vang Bordeux
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Bodegas Campo Viejo là một nhà sản xuất lớn của Tây Ban Nha có trụ sở tại Rioja với một nhà máy rượu gần thủ phủ Logrono của vùng. Rượu vang cũ đầu tiên của nó là năm 1959 và kể từ đó nó đã trở thành một trong những nhà máy rượu vang lớn nhất Rioja và là thương hiệu rượu vang Tây Ban Nha tiêu biểu nhất với việc phân phối đến hơn 70 quốc gia.

Campo Viejo cung cấp trái cây từ cả ba vùng phụ của Rioja: Rioja Alta, Rioja Oriental và Rioja Alavesa. Giống quan trọng nhất được trồng là Tempranillo, nhưng các vườn nho cũng bao gồm Garnacha, Graciano, Carignan và Maturana Tinta. Lựa chọn rượu vang của Campo Viejo bao gồm rượu vang đỏ crianza, Reserva, và rượu vang hạt, cũng như hai loại rượu vang trắng chiếm ưu thế của Macabeo, một loại khô và một loại bán ngọt. Một màu hồng, một vài cavas và một sự pha trộn màu đỏ độc quyền hoàn thành nhãn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685