Rượu vang Tây Ban Nha Colonie Cuvee Prestige

Rượu vang Tây Ban Nha Colonie Cuvee Prestige

Ribera Del Duero 195.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Tây Ban Nha Colonie Cuvee Prestige  được ưa chuộng bởi tính đại trà, tiện lợi, ngon ngọt mà giá cả lại phải chăng. Nhưng vẫn đảm bảo được sự đậm đà theo từng ngụm rượu khi uống.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

 

Rượu vang Tây Ban Nha Colonie Cuvee Prestige 

Giới thiệu về rượu vang Tây Ban Nha Colonie Cuvee Prestige

Màu sắc: tím đậm quyến rũ.

Mùi vị: thơm mùi quả anh đào, mâm xôi chín. Hương vị tròn đầy với cấu trúc tannin mịn màng, rượu cân bằng dễ chịu. Hậu vị vừa phải.

Thực phẩm dùng kèm: lý tưởng với các loại thịt trắng, thịt đỏ nướng, thịt thú rừng, dùng kèm rau và nấm, cũng như với các loại pho mát.

Thưởng thức ở nhiệt độ: khoảng 15°C.
Ribera del Duero: khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển về phía Bắc thủ đô Madrid bằng ô tô là một vùng trồng nho đặc sắc Tây Ban Nha. Có lẽ chẳng có nơi đâu mà giống nho Tempranillo lại đạt được độ đậm đà, để sản xuất được những chai rượu vang đầy đặn, màu sắc đậm đà và chất lượng đến thế. Thông thường, một chai rượu vang tại Ribera del Duero có giá từ 20 đến 30 đô với phẩm chất tốt nhưng cũng có những chai đắt tiền. Chai đắt giá nhất Tây Ban Nha cũng do vùng này sản xuất là chai Vega-Sicilia Unico được làm từ 80% Tempranillo và 20% Cabernet Sauvignon với giá 300 đô
Beef
Hard Cheese
Spicy Foods
Chicken
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685