Rượu vang Tây Ban Nha Condado De Haza Alenza

Rượu vang Tây Ban Nha Condado De Haza Alenza

Ribera Del Duero 3.280.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Tây Ban Nha Condado De Haza Alenza không chỉ sở hữu được màu đỏ ruby tươi sáng, mà rượu còn có hương vị đầy cá tính, phong phú. Mang đến cho người thưởng thức nhiều điều ngạc nhiên và bất ngờ. Rượu được làm từ giống nho cơ bản là Tempranillo với nồng độ cồn nhẹ nhàng 13%, phù hợp cho cả phái nam và phái nữ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

Rượu vang Tây Ban Nha Condado de Haza Alenza

 

Giới thiệu Rượu vang Tây Ban Nha Condado De Haza Alenza

Là một trong những thành viên đến từ hãng sản xuất rượu vang Conado De Haza, loại rượu vang trên hiện đã có mặt tại hơn 65 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam và nhận được sự tín nhiệm, lựa chọn của số đông khách hàng.

Rượu có nồng độ cồn là 13%, lượng tannin khá tròn đầy và một cấu trúc cân bằng đã góp phần tạo nên một sắc thái đặc sắc cho rượu, khiến bất cứ thực khách nào khi thưởng thức rượu lần đầu tiên đều nhớ mãi về hương vị của nó.

Đặc điểm Rượu vang Tây Ban Nha Condado de Haza Alenza

Rượu vang đỏ Condado De Haza Alenza này được làm ra bởi giống nho cơ bản là Tempranillo – một giống nho thường được sử dụng để tạo ra những loại rượu vang mang hơi hướng cổ điển, truyền thống. Chính điều này đã khiến cho rượu có được màu đỏ tươi sáng cùng hương thơm đầy sống động và trẻ trung.

Ngay khi nếm thử được ngụm rượu vang đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được hương thơm phong phú của một lượng trái cây nhiệt đới lớn được kết hợp cùng nhau vô cùng đậm đà và ấn tượng. Toàn bộ hương thơm này pha trộn với độ sâu của chất vang sánh, mịn sẽ bung tỏa trong vòm miệng khiến bạn vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ.

Kết nối sự bất ngờ đó là một kết thúc đầy hoàn hảo ở bên trong cổ họng với mùi hương nổi bật của cafe, mùi mận chín và thuốc lá, khiến cho vị giác của bạn trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

Ribera del Duero: khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển về phía Bắc thủ đô Madrid bằng ô tô là một vùng trồng nho đặc sắc Tây Ban Nha. Có lẽ chẳng có nơi đâu mà giống nho Tempranillo lại đạt được độ đậm đà, để sản xuất được những chai rượu vang đầy đặn, màu sắc đậm đà và chất lượng đến thế. Thông thường, một chai rượu vang tại Ribera del Duero có giá từ 20 đến 30 đô với phẩm chất tốt nhưng cũng có những chai đắt tiền. Chai đắt giá nhất Tây Ban Nha cũng do vùng này sản xuất là chai Vega-Sicilia Unico được làm từ 80% Tempranillo và 20% Cabernet Sauvignon với giá 300 đô
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Tinto Pesquera là một nhà sản xuất rượu vang ở vùng Ribera del Duero của Tây Ban Nha. Nó được biết đến với nhiều loại rượu vang đỏ đa dạng được làm từ Tinto Fino (Tempranillo) có vị cay, đậm đặc và lâu năm.

Bất động sản được thành lập vào năm 1972, trước khi Ribera del Duero nổi tiếng. Nó đã đạt được thành công ngay lập tức, theo bước chân của người hàng xóm Vega Sicilia, và buộc phải công nhận D.O. trạng thái cho Ribera del Duero vào năm 1982. Nó hiện là một trong những nhà máy rượu vang hàng đầu trong cả nước.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685