Rượu vang Tây Ban Nha Tinto Pesquera Crianza

Rượu vang Tây Ban Nha Tinto Pesquera Crianza

Ribera Del Duero 1.780.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Tây Ban Nha Tinto Pesquera Crianza là chai vang đỏ thơm ngon của nhà sản xuất Grupo Pesquera với vị tannin tròn trịa, mịn màng, tạo nên cấu trúc mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng cho rượu vang. Vị ngọt ngào của trái cây bùng nổ, sau đó lan tỏa khắp khoang miệng tạo nên cảm giác vô cùng dễ chịu cho thực khách.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

Rượu vang Tây Ban Nha Tinto Pesquera Crianza

 

Giới thiệu Rượu vang Tây Ban Nha Tinto Pesquera Crianza

Rượu vang Tinto Pesquera Crianza có xuất xứ tại Tây Ban Nha, được tạo nên bởi bàn tay và khối óc của nhà sản xuất Grupo Pesquera. Đây là một trong những nhà sản xuất có tâm, có tầm, luôn tâm huyết với nghề vì thế tên tuổi của nhà sản xuất này được nhiều người biết đến, sản phẩm mà họ tạo ra được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá rất cao.

Đặc điểm Rượu vang Tây Ban Nha Tinto Pesquera Crianza

Vang nhập khẩu Tinto Pesquera Crianza có màu đỏ long lanh, sắc sảo, quyến rũ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào là do rượu được kết hợp bởi nhiều loại trái cây tươi ngon màu đỏ như dâu, mận, mâm xôi, anh đào, táo cộng hưởng cùng hương thơm của kẹo, vani và hạt đậu khấu tạo nên một loại đồ uống hấp dẫn mọi khách hàng khi có cơ hội thưởng thức rượu.

Một thành phần không thể thiếu khi sản xuất ra rượu là nho, nhà sản xuất Grupo Pesquera đã tinh tế lựa chọn giống nho Tempranillo làm nguyên liệu chính cho sự ra đời của chai vang này. Là dòng nho nổi tiếng của vùng nho Ribera Del Duero tại Tây Ban Nha. Những cây nho tại đây phát triển sum suê, nhiều trái, chất lượng trái căng mọng, lượng đường cao do được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp cho cây nho phát triển.

Nồng độ của rượu ở mức 14,5% cho thấy rượu vang đỏ này có cấu trúc khá mạnh mẽ, tanin mềm mại tạo cảm giác hưng phấn cho bạn và gia đình khi cùng nhau thưởng thức rượu.

Quy trình sản xuất Rượu vang Tây Ban Nha Tinto Pesquera Crianza

Nho sau khi đến vụ thu hoạch sẽ được công nhân sản xuất dùng tay hái, xếp ngay ngắn vào trong thùng và chở về nhà máy. Tại đây nho được phân loại chọn ra những trái tươi ngon, đảm bảo chất lượng đem cho vào hệ thống ép lấy phần dịch nước nho. Phần nước nho này sau đó sẽ được ủ và lên men trong những thùng gỗ sồi của Pháp với thời gian khoảng 18 tháng sau đó mới được đem đi đóng chai và tiêu thụ.
Ribera del Duero: khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển về phía Bắc thủ đô Madrid bằng ô tô là một vùng trồng nho đặc sắc Tây Ban Nha. Có lẽ chẳng có nơi đâu mà giống nho Tempranillo lại đạt được độ đậm đà, để sản xuất được những chai rượu vang đầy đặn, màu sắc đậm đà và chất lượng đến thế. Thông thường, một chai rượu vang tại Ribera del Duero có giá từ 20 đến 30 đô với phẩm chất tốt nhưng cũng có những chai đắt tiền. Chai đắt giá nhất Tây Ban Nha cũng do vùng này sản xuất là chai Vega-Sicilia Unico được làm từ 80% Tempranillo và 20% Cabernet Sauvignon với giá 300 đô
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Tinto Pesquera là một nhà sản xuất rượu vang ở vùng Ribera del Duero của Tây Ban Nha. Nó được biết đến với nhiều loại rượu vang đỏ đa dạng được làm từ Tinto Fino (Tempranillo) có vị cay, đậm đặc và lâu năm.

Bất động sản được thành lập vào năm 1972, trước khi Ribera del Duero nổi tiếng. Nó đã đạt được thành công ngay lập tức, theo bước chân của người hàng xóm Vega Sicilia, và buộc phải công nhận D.O. trạng thái cho Ribera del Duero vào năm 1982. Nó hiện là một trong những nhà máy rượu vang hàng đầu trong cả nước.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685