Rượu vang Tây Ban Nha Crianza Santalba

Rượu vang Tây Ban Nha Crianza Santalba

Vùng nho Rioja 595.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Tây Ban Nha Crianza Santalba được làm từ 100% nho Tempranillo trồng tại vùng nho Rioja. Chai rượu có thiết kế sang trọng cùng vị rượu vô cùng tinh tế.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

 
Rượu vang Tây Ban Nha Crianza Santalba

Giới thiệu về Rượu vang Tây Ban Nha Crianza Santalba

Rượu vang Tây Ban Nha Crianza Santalba được sản xuất bằng cách ngâm nho vừa thu hoạch trong thùng lạnh 2 ngày trước khi lên men. Nước nho được ủ 15 tháng trong thùng gỗ sồi Mỹ nướng cháy và đóng chai sau khi lọc. Loại rượu này được làm từ 100% nho Tempranillo trồng tại vùng nho Rioja, có màu đỏ pha đen viền ánh tím, tập trung mùi hương trái cây đỏ, cân bằng với mùi vani và gỗ sồi, hài hòa và mạnh mẽ với cấu trúc vững vàng.

Thưởng thức Rượu vang Tây Ban Nha Crianza Santalba

Rượu vang đỏ Crizanza Santalba phù hợp với các món thịt nướng, vịt sốt cam, thịt bò sốt mù tạt, phô mai chín tới, nấm dại nướng hoặc hầm, cơm thịt hầm với đậu hạt.
Nằm ở phía Bắc trung tâm Tây Ban Nha, vùng nho Rioja có truyền thống lâu đời về sản xuất rượu vang đỏ thơm ngon, thượng hạng chủ yếu từ giống nho Tempranillo. Vang Rioja có hương vị, cấu trúc giống như Cabernet Sauvignon nhưng có thêm hương trái cây đặc sắc, được đánh giá cao như Bordeaux hay Burgundy của Pháp trong khi giá lại rẻ hơn. . Rượu vang trắng Rioja blanco thường bị lu mờ trước sự thành công rực rỡ của rượu vang đỏ.

Giống nho trắng số một của vùng từng là nho Malvasia đó là nguyên liệu làm ra những dòng vang có nồng độ cồn cao, hương vị phong phú và đượm hương thơm gỗ sồi. Ngày nay Rioja đã chuyển sang sử dụng nho Viora và Chardonnay để mang đến phong cách rượu vang trắng thanh nhẹ, tươi mới hơn. Ngoài ra nơi đây còn làm cả rượu vang sủi bọt Rioja. Một số vùng rượu vang nhất định thuộc Rioja được cho phép làm rượu vang Cava - biểu tượng của rượu vang sủi bọt Tây Ban Nha.

Rioja là vùng làm rượu vang Tây ban Nha đầu tiên đạt chuẩn DO vào năm 1933 và được nâng cấp lên DOCG năm1991. Rượu vang Rioja đặc biệt được ưa chuộng vào thế kỉ 19 khi các vườn nho của Pháp bị nấm mốc và rệp tấn công, khiến các thương lái phải rời Bordeaux tới đây để tìm nguồn cung thay thế. Cũng do sự giao thoa này mà rượu vang Rioja có những đặc điểm nổi bật của rượu vang trưởng thành trong thùng gỗ sồi, một đặc trưng của kĩ thuật làm vang Bordeux
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Với kinh nghiệm tích lũy từ năm 1964 trong việc xây dựng và nhân giống các loại rượu vang vùng Rioja danh tiếng, ông chủ Santiago Ijalba quyết định xây dựng dự án cảu riêng mình: Bodegas SANTALBA. Trung thực, chất lượng nho tốt nhất, kinh nghiệm, kiến thức và niềm đam mê truyền lại từ các thế hệ trước, cho phép Bodegas Santalba cung cấp các loại rượu vang tốt nhất cho khách hàng của mình.

Phát triển nho sinh thái, phát triển liên tục thông qua R&D&I – một hệ thống bền vững và mong muốn nắm giữ những phong tục làm rượu vang chính hiệu nhất của Rioja là những gì đặc trung và xác định của Bodegas Santalba. Những sản phẩm rượu vang tuyệt vời nhất của nhà sản xuất Bodegas Santalba phải kể đến như: Mven single Vinyeard, Grand Mven, Mven black Edition...





Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685