Rượu Vang Tây Ban Nha Freixenet Ice

Rượu Vang Tây Ban Nha Freixenet Ice

Catalonia 710.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Tây Ban Nha Freixenet Ice làm nên dấu ấn thanh lịch của trái cây nhiệt đới. Mùi thơm hài hòa của dòng rượu vang trắng này trở nên phát triển hơn cùng giống nho Macabeo, Parellada, Xarel-lo hài hòa cùng Chardonnay.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

Rượu Vang Tây Ban Nha Freixenet Ice

Giới Thiệu Rượu Vang Tây Ban Nha Freixenet Ice

Dòng rượu vang Freixenet Ice làm nên một kết cấu toàn trái cây nhiệt đới. Sự phát triển của mùi thơm cá tính làm dậy lên dư vị của những hạt bong bóng lăn tăn. Độ đậm đà của rượu làm nên một dòng vang lấp lánh ấn tượng với sự trưởng thành đầy thanh lịch cá tính.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Tây Ban Nha Freixenet Ice

Dấu ấn nhận thấy dễ dàng nhất là của quả lê chín, đào cùng các loại trái cây nhiệt đới. Nét đẹp thanh lịch của rượu làm nên vẻ đẹp sang trọng đầy trưởng thành. Freixenet Ice cung cấp sự hoàn hảo trong mùi thơm. Hòa cùng thiết kế đặc biệt, vang mang tới một vẻ đẹp ngọt ngào hòa tan cùng kết thúc dài trong miệng. Vang trở nên hài hòa với các món không cay, pho mát và món tráng miệng.

Sở hữu nồng độ nhẹ nhàng 12.5% vang có được một cấu trúc hết sức cân bằng và một lượn tanin vừa phải. Nếu như các bạn biết cách thưởng thức rượu vang thì chắc chắn sẽ góp phần làm nên hương vị đặc biệt có trong rượu. Vang sẽ trở nên ngon hơn khi bạn kết hợp với một số món ăn nhẹ, các món không cay, những món tráng miệng và một chút từ pho mát.
Catalunya là một cộng đồng tự trị của Tây Ban Nha, tọa lạc ở miền đông bắc bán đảo Iberia. Catalunya bao gồm bốn tỉnh: Barcelona, Girona, Lleida, và Tarragona. Thủ phủ và thành phố lớn nhất Catalunya là Barcelona, và cũng là thành phố lớn thứ nhì Tây Ban Nha, sau thủ đô Tây Ban Nha là thành phố Madrid.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Friexenet là một nhà sản xuất rượu vang lớn của Tây Ban Nha có trụ sở tại Penedès nổi tiếng, Với hơn một thế kỷ lịch sử nó được sở hữu và điều hành bởi gia đình Ferrer, người có 16 nhãn rượu ở các vùng sản xuất rượu vang lớn trên toàn thế giới.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685