Hộp 2 chai Baron Saint Georges

Hộp 2 chai Baron Saint Georges

390.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Hộp 2 chai Baron Saint Georges là dòng rượu vang được ưa chuộng bởi tính đại trà, tiện lợi, ngon ngọt mà giá cả lại phải chăng. Đóng hộp lịch sự thích hợp làm quà tặng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

Hộp 2 chai Baron Saint Georges

Giới thiệu chi tiết về chai vang Baron Saint Georges

Set rượu gồm 2 chai vang Baron Saint Georges đỏ và trắng với đặc điểm từng loại như sau:

Chai vang trắng được làm từ 2 giống nho Cabernet sauvignonMerlot. Có hương vị nhẹ nhàng và tinh tế, đó là sự kết hợp một cách hài hòa giữa hương thơm của những loại trái cây khác nhau cùng với hương thơm của thân cây gỗ sồi sẽ mang đến cho người thưởng thức một cảm giác mới lạ để lại dư âm sâu sắc trong lòng.

Thưởng thức cùng với những món ăn như thịt bò, thịt cừu, những thực phẩm giàu protein…sẽ mang đến cho các bạn, dư vị thật tuyệt vời đậm đà để phát huy được tiềm năng tối đa của cả hai.

Chai vang đỏ được sản xuất từ giống nho cơ bản là Cabernet Sauvignon. Baron Saint Georges đỏ có hương vị khá dịu dàng bởi mùi hương phảng phất của những loại trái cây khác nhau kết hợp với hương thơm từ hoa violet, quả anh đào và hương vị của tuyết tùng…tất cả như mang đến một hương thơm mới độc đáo tươi tắn hơn.

Hợp vị nhất khi ăn kèm với các món làm từ thịt động vật như thịt bò, thịt lợn. Hoặc khi kết hợp chúng với các món ăn nhiều chất béo như phomai, sốt kèm cũng rất hoàn hảo.

Cả 2 chai đều được lên men trong những chiếc thùng gỗ sồi Pháp với thời gian tối thiểu là 6 tháng rồi mới được mang ra đóng chai để bán ra thị trường.

Vang Baron Saint Georges thường được bảo quản ở nhiệt độ phòng, và ngon hơn khi uống lạnh ở nhiệt độ 15- 18 độ C.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685