Rượu vang Tây Ban Nha Livius Tempranillo

Rượu vang Tây Ban Nha Livius Tempranillo

Vùng nho Rioja 1.705.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Tây Ban Nha Livius Tempranillo có xuất xứ từ D.O.RiojaTây Ban Nha, được làm hoàn toàn từ giống nho Tempranillo và có nồng độ 14.5%. Rượu vang đỏ này mang hương thơm nồng đậm của mứt trái cây, mứt cam, trái chín, quả sung, vị khoáng, coca cân bằng. Vị chua, vị tannin chín muồi, vang đậm đà mạnh mẽ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Tây Ban Nha.

Livius Tempranillo

Giới thiệu về Rượu vang Tây Ban Nha Livius Tempranillo

Rượu vang Tây Ban Nha Livius Tempranillo D.O.Rioja hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu đỏ anh đào nổi bật, cùng hương thơm phức tạp của các loại trái cây chín, mứt cam, sô-cô-la, khoáng chất và gia vị cay tinh tế.
Đây là chai vang đỏ có cấu trúc săn sắc, đậm đà nhưng không kém phần đằm đắm và mượt mà. Chất chát tannin chín muồi kết hợp với axit cân bằng tạo nên một kết thúc êm nhẹ và khó quên.
Vang thể hiện cơ thể mình một cách vô cùng xuất sắc với chút vị chua đọng lại nơi đầu lưỡi, chút hương vị nồng đậm của mứt trái cây phớt nhẹ trên môi và một chất vang đỏ đậm đà mạnh mẽ trong hương vị và dư vị lưu luyến.
Khi nhấp ngụm rượu, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi sự nồng nàn, mãnh liệt, nhưng càng về sau, vị rượu lại càng tinh tế, hài hòa và bộc lộ thêm những tính chất mới mẻ với nồng độ 14.5%. Để rồi vang đỏ đọng lại trong vòm  miệng là dư vị thanh thoát, mềm mại sau khi uống.
Để thưởng thức rượu vang Tây Ban Nha Livius Tempranillo D.O.Rioja ngon đúng điệu, trước khi uống, bạn nên rót rượu ra bình decanter khoảng 30 phút để rượu lan tỏa hương thơm và mùi vị tốt nhất. Dòng vang đỏ Tây Ban Nha này cũng sẽ ngon nhất khi dùng chung với các món từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, phô mai hay xúc xích và nhiệt độ thưởng thức thích hợp nhất là 16ºC – 18ºC.
Nằm ở phía Bắc trung tâm Tây Ban Nha, vùng nho Rioja có truyền thống lâu đời về sản xuất rượu vang đỏ thơm ngon, thượng hạng chủ yếu từ giống nho Tempranillo. Vang Rioja có hương vị, cấu trúc giống như Cabernet Sauvignon nhưng có thêm hương trái cây đặc sắc, được đánh giá cao như Bordeaux hay Burgundy của Pháp trong khi giá lại rẻ hơn. . Rượu vang trắng Rioja blanco thường bị lu mờ trước sự thành công rực rỡ của rượu vang đỏ.

Giống nho trắng số một của vùng từng là nho Malvasia đó là nguyên liệu làm ra những dòng vang có nồng độ cồn cao, hương vị phong phú và đượm hương thơm gỗ sồi. Ngày nay Rioja đã chuyển sang sử dụng nho Viora và Chardonnay để mang đến phong cách rượu vang trắng thanh nhẹ, tươi mới hơn. Ngoài ra nơi đây còn làm cả rượu vang sủi bọt Rioja. Một số vùng rượu vang nhất định thuộc Rioja được cho phép làm rượu vang Cava - biểu tượng của rượu vang sủi bọt Tây Ban Nha.

Rioja là vùng làm rượu vang Tây ban Nha đầu tiên đạt chuẩn DO vào năm 1933 và được nâng cấp lên DOCG năm1991. Rượu vang Rioja đặc biệt được ưa chuộng vào thế kỉ 19 khi các vườn nho của Pháp bị nấm mốc và rệp tấn công, khiến các thương lái phải rời Bordeaux tới đây để tìm nguồn cung thay thế. Cũng do sự giao thoa này mà rượu vang Rioja có những đặc điểm nổi bật của rượu vang trưởng thành trong thùng gỗ sồi, một đặc trưng của kĩ thuật làm vang Bordeux
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685