Rượu vang Tây Ban Nha Marques De Caceres Gaudium

Rượu vang Tây Ban Nha Marques De Caceres Gaudium

Vùng nho Rioja 2.080.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Tây Ban Nha Marques De Caceres Gaudium có màu đỏ hồng ngọc lôi cuốn và hấp dẫn. Dòng rượu vang đỏ này để lại dấu ấn của các loại trái cây thơm ngon trên vòm miệng như cà chua, quả mọng, thảo dược... Rượu được kết hợp với cấu trúc tannin cân bằng hài hòa làm cho dư vị kết thúc kéo dài 1 cách ấn tượng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha


Rượu vang Tây Ban Nha Marques De Caceres Gaudium

 

Giới thiệu rượu vang Tây Ban Nha Marques De Caceres Gaudium

Với nồng độ cồn 14,5%, cấu trúc hài hòa, lượng tannin cân bằng, Marques de Caceres Gaudium hoàn toàn phù hợp khi để thưởng thức trong những bữa tiệc liên hoan, party, sinh nhật, hội nghị…

So với những chai rượu vang đỏ cùng dòng cao cấp khác thì mức giá thành rượu khá hợp lý, có thể phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy mà ngoài nhu cầu sử dụng trong những bữa tiệc thì các khách hàng còn có nhu cầu mua rượu để làm quà biếu hoặc tặng.

Đặc điểm của rượu vang Tây Ban Nha Marques De Caceres Gaudium

Hai giống nho Tempranillo và Graciano được trồng ở vùng nho Rioja là nguyên liệu chính được sử dụng để làm nên chai vang cao cấp này. Điều này khiến cho rượu có được màu đỏ hồng ngọc đầy thu hút khi rượu được rót ra ly.

Và khi rượu vang Tây Ban Nha Marques De Caceres Gaudium được đưa vào khoang miệng thì hương vị đầy sống động của các loại trái cây như quả mọng, thảo dược và cà chua sẽ bung tỏa, mang đến cho người thưởng thức những cung bậc cảm xúc đầy lắng đọng. Dư vị này sẽ được kết thúc một cách hoàn hảo ở sâu bên trong cổ họng giúp bạn có được giây phút thăng hoa cực kì ngọt ngào.

Quy trình sản xuất rượu vang Tây Ban Nha Marques De Caceres Gaudium

Đây là loại rượu vang được chú trọng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu. Những trái nho chín mọng sau khi được thu hoạch thủ công sẽ được bảo quản tỉ mỉ để tìm ra những trái nho ngon nhất. Sau đó nho được rửa sạch đem đi ép lấy nước.

Nước nho ép được ủ lên men một cách tự nhiên trong các thùng làm bằng thép không gỉ. Khi đến thời điểm nhất định thì rượu sẽ được chuyển sang tiếp tục ủ trong những thùng làm bằng chất liệu gỗ sồi của Pháp.

Sau 15 tháng khi rượu đạt được độ trưởng thành hoàn hảo thì mới được chắt lọc ra chai, dán nhãn và mang bán trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

Nằm ở phía Bắc trung tâm Tây Ban Nha, vùng nho Rioja có truyền thống lâu đời về sản xuất rượu vang đỏ thơm ngon, thượng hạng chủ yếu từ giống nho Tempranillo. Vang Rioja có hương vị, cấu trúc giống như Cabernet Sauvignon nhưng có thêm hương trái cây đặc sắc, được đánh giá cao như Bordeaux hay Burgundy của Pháp trong khi giá lại rẻ hơn. . Rượu vang trắng Rioja blanco thường bị lu mờ trước sự thành công rực rỡ của rượu vang đỏ.

Giống nho trắng số một của vùng từng là nho Malvasia đó là nguyên liệu làm ra những dòng vang có nồng độ cồn cao, hương vị phong phú và đượm hương thơm gỗ sồi. Ngày nay Rioja đã chuyển sang sử dụng nho Viora và Chardonnay để mang đến phong cách rượu vang trắng thanh nhẹ, tươi mới hơn. Ngoài ra nơi đây còn làm cả rượu vang sủi bọt Rioja. Một số vùng rượu vang nhất định thuộc Rioja được cho phép làm rượu vang Cava - biểu tượng của rượu vang sủi bọt Tây Ban Nha.

Rioja là vùng làm rượu vang Tây ban Nha đầu tiên đạt chuẩn DO vào năm 1933 và được nâng cấp lên DOCG năm1991. Rượu vang Rioja đặc biệt được ưa chuộng vào thế kỉ 19 khi các vườn nho của Pháp bị nấm mốc và rệp tấn công, khiến các thương lái phải rời Bordeaux tới đây để tìm nguồn cung thay thế. Cũng do sự giao thoa này mà rượu vang Rioja có những đặc điểm nổi bật của rượu vang trưởng thành trong thùng gỗ sồi, một đặc trưng của kĩ thuật làm vang Bordeux
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Trong số những thương hiệu sản xuất rượu vang lâu đời và có tên tuổi của đất nước Tây Ban Nha thì nhà sản xuất rượu Marques de Caceres đã và đang là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao. Marques de Caceres được thành lập từ những năm 1970 và với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất rượu đã cho ra đời được rất nhiều loại rượu vang nổi tiếng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685