Rượu vang Tây Ban Nha Masia La Sala Blanco

Rượu vang Tây Ban Nha Masia La Sala Blanco

D.O. Penedes 270.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Tây Ban Nha Masia La Sala Blanco có màu vàng nhạt ánh xanh. Hương thơm điển hình của các loại hoa quả nhiệt đới như táo, lê, bưởi. Độ axit trung bình , cấu trúc rượu tốt và cân bằng

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Trắng

Ruou vang Tay Ban Nha Masia La Sala Blanco

 

Giới thiệu về Rượu vang Tây Ban Nha Masia La Sala Blanco

Đến với đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp, bạn sẽ ấn tượng với điệu nhảy Flamenco hoang dại của những cô gái xúng xính váy đỏ hay những trận đấu bò tót kịch tính. Thế nhưng, đất nước Tây Ban Nha còn làm xiêu lòng bạn bởi những chai rượu vang thượng hạng.
Từ vang đỏ, vang sủi đến vang trắng mà điển hình là Rượu Vang Tây Ban Nha Masia La Sala Blanco. Rượu Vang Tây Ban Nha Masia La Sala Blanco là “đứa con yêu quý” đến từ nhà sản xuất Domenech Vidal, hơn nữa được làm nên từ thung lũng D.O.Penedès.
Chai vang này được làm từ sự kết hợp 3 giống nho XARELLO, MACABEU và CHARDONNAY. Ba loại nho ấy được nuôi trồng và thu hoạch từ vùng D.O.Penedès, vậy nên hương thơm nức lòng, dư vị vấn vương đã hòa quện vào nhau, làm nên loại rượu “có một không hai” này.
Hương thơm điển hình của các loại hoa quả nhiệt đới như táo, lê, bưởi. Độ axit trung bình , cấu trúc rượu tốt và cân bằng,hương vị mạnh mẽ, sâu lắng ,kết thúc với hậu vị sâu dài. Màu vàng nhạt ánh xanh rực rỡ, đẹp y như màu bầu trời Tây Ban Nha.
Có lẽ khi làm nên loại vang này, người lao động đã gửi gắm ước mơ đưa đặc sản của quê nhà tới khắp nơi trên thế giới. Rượu Vang Tây Ban Nha Masia La Sala Blanco có nồng độ cồn 11,5%, nhẹ nhàng, thanh thanh, dịu nhẹ, mang đến cảm giác êm ái cùng dư vị sâu lắng khi thưởng thức.
Không chỉ là một thức uống đơn thuần , Rượu Vang Tây Ban Nha Masia La Sala Blanco đặc biệt tốt cho sức khỏe, có thể làm giảm nguy cơ các bệnh ung thư , tim mạch, giảm cholesterol, cải thiện giấc ngủ , sinh lí , kéo dài tuổi thọ. Bởi vậy , rất thích hợp để tặng rượu cho người thân.
Seafood
Fish
Salad
Pho mai tươi

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685