Rượu vang Portia Prima

Rượu vang Portia Prima

Ribera Del Duero 720.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Tây Ban Nha Portia Prima được làm từ giống nho cơ bản là Tempranillo với nồng độ 14%. Rượu là một trong những loại vang đỏ cao cấp đến từ đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp, được các chuyên gia đánh giá đạt 97/100 điểm, rượu vang này đang có số lượng tiêu thụ khá chạy tại các cửa hàng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Tây Ban Nha

Rượu vang Portia Prima

 

Giới thiệu về rượu vang Tây Ban Nha Portia Prima

Rượu vang Tây Ban Nha Portia Prima là một trong số những loại rượu đang được yêu thích nhất của hãng sản xuất này. Với nồng độ 14%, lượng tannin tròn trịa và một cấu trúc chắc chắn, loại rượu này chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ khi thưởng thức.

Nhà sản xuất rượu vang Bodegas Portia từ lâu đã nổi tiếng trên thế giới với việc cho ra đời những chai rượu vang bao gồm cả trắng và đỏ có chất lượng thơm ngon hảo hạng và được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.

Đặc điểm của rượu vang Tây Ban Nha Portia Prima

Ngay khi ngụm rượu đầu tiên tràn vào trong khoang miệng đó là một sự lan tỏa mạnh mẽ đầy quyến rũ của trái nho đen hòa quyện với các loại trái cây đen, chín mọng nhất là vị của blackberry. Hương vị này sẽ lưu luyến một thời gian nên khoang miệng của bạn trước khi trôi xuống cổ họng.

Nguyên liệu chính để làm nên loại rượu vang đỏ này là giống nho Tempranillo được trồng ở vùng Ribera del Duero nên rượu vừa sở hữu được màu đỏ sang trọng, cuốn hút lại vừa có được hương vị vô cùng độc đáo.

Và ở sâu bên trong cổ họng sẽ là một kết thúc đầy bền bỉ, kéo dài với hương vị cay cay tinh tế hòa lẫn với mùi mận khô cùng hương vị dịu nhẹ, thoảng qua của gỗ tuyết tùng, gỗ sồi. Hương vị này tạo nên một chiều sâu nổi bật khiến rượu luôn được người thưởng thức nhớ đến.

Quy trình sản xuất rượu vang Tây Ban Nha Portia Prima

Vào buổi sáng sớm của mùa thu hoạch những trái nho sẽ được công nhân làm rượu vang hái thủ công bằng tay để đảm bảo được độ tươi ngon nhất. Sau khi đưa về nhà máy nho sẽ được tuyển chọn thêm lần nữa trước khi đem đi rửa sạch, nghiền tách vỏ và ép nước.

Bước tiếp theo nước nho ép sẽ được ủ lên men trong các thùng gỗ sồi của Pháp trong khoảng 15 tháng với điều kiện nhiệt độ tiêu chuẩn. Cho đến khi rượu đủ độ trưởng thành sẽ được đem ra đóng chai và xuất xưởng.

Cách thưởng thức rượu vang Tây Ban Nha Portia Prima

Loại rượu vang đỏ này sẽ đạt độ ngon hơn khi được bảo quản ở nhiệt độ thưởng thức là từ 16 – 18 độ C trong ngăn mát tủ lạnh hoặc trong xô ướp đá. Và để tăng thêm hương vị cho rượu thì bạn nên lựa chọn một số món ăn kèm thích hợp như mỳ Ý, thịt heo muối Iberico, thịt cừu chiên cùng mứt đỏ, ớt đỏ rang ướp cùng xúc xích Morchilla và gạo, khoai tây nướng…

Giá rượu vang Tây Ban Nha Portia Prima

Do là dòng rượu vang đỏ cao cấp nên mức giá thành của loại rượu này hiện đang dao động ở mức hơn 700.000 VNĐ. Tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau trong năm cũng như vì những nguyên nhân khác nhau mà mức giá bán này sẽ có sự chênh lệch, nhưng không đáng kể.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua một loại rượu nhập khẩu cao cấp cùng chất lượng tương xứng để làm quà tặng biếu thì loại rượu này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo.
Ribera del Duero: khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển về phía Bắc thủ đô Madrid bằng ô tô là một vùng trồng nho đặc sắc Tây Ban Nha. Có lẽ chẳng có nơi đâu mà giống nho Tempranillo lại đạt được độ đậm đà, để sản xuất được những chai rượu vang đầy đặn, màu sắc đậm đà và chất lượng đến thế. Thông thường, một chai rượu vang tại Ribera del Duero có giá từ 20 đến 30 đô với phẩm chất tốt nhưng cũng có những chai đắt tiền. Chai đắt giá nhất Tây Ban Nha cũng do vùng này sản xuất là chai Vega-Sicilia Unico được làm từ 80% Tempranillo và 20% Cabernet Sauvignon với giá 300 đô

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685