Rượu vang TBN Hispano Suizas Quod Superius

Rượu vang TBN Hispano Suizas Quod Superius

Valencia 2.400.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Hispano Suizas Quod Superius một trong những chai rượu vang ngon của tây ban nha với vị tannin nhẹ nhàng rất phù hợp cho thực khách nam và nữ

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

 Rượu vang Hispano Suizas Quod Superius

Giới thiệu Rượu vang Hispano Suizas Quod Superius

Quod Superius là rượu vang có thành phần dựa trên sự pha trộn hài hòa giữa các giống nho : Bobal, Cabernet Sauvignon, MerlotSyrah từ các vườn nho mà nhà máy rượu sở hữu. Nhìn bề ngoài nó là một loại rượu maroon tối, đậm đặc, tươi sáng và sạch sẽ, nó là một loại rượu rất đẹp trong ly.

Quod Superius với hương vị trái cây màu đỏ mạnh mẽ và thanh lịch. Một kết thúc với hậu vị rất dài và hài hòa của miệng. Rượu có nồng độ 13.5%vol, kết hợp thức ăn như Bruschettas Ý, zucchini gratin, paella, couscous hoàng gia, gà với nấm chanterelle, thịt bò om, thịt cừu hầm, thỏ hầm, sườn heo con.
Nằm trên bán đảo cực Tây Nam lục địa Châu Âu và tiếp giáp với Châu Phi, Tây Ban Nha là đất nước của những xứ sở tràn đầy ánh nắng. Với lịch sử lâu đời, cây nho đã được phát hiện ở Tây Ban Nha hàng triệu năm trước và việc sản xuất rượu vang ở Tây Ban Nha được ghi nhận từ hơn 1000 năm trước Công Nguyên. Bắt đầu từ năm 1932, Tây Ban Nha cho ra đời hệ thống phân loại rượu vang theo nguồn gốc xuất xứ dựa trên sự tương đồng về điều kiên khí hậu và thổ nhưỡng, được gọi là DO (Designations of Origin). Với 14 vùng trồng nho và hơn 70 DO (Designations of Origin) và 2 vùng DOCa (Denominaciones de Origen Calificadas) -một thứ hạng cao hơn DO thông thường là DOC Rioja DOQ Priorat. Tây Ban Nha có diện tích trồng nho lớn nhất thế giới và đứng thứ 3 về sản lượng (sau Pháp và Ý). Giống như người Tây Ban Nha, rượu vang Tây Ban Nha có vẻ đẹp pha trộn giữa sự tinh tế, cổ điển và sự sôi động, cá tính, hiện đại.

Cộng đồng Valencia là khu vực tự trị của nằm trên bờ đông bán đảo Tây Ban Nha, tiếp giáp với phía Nam khu tự trị Catalonia. Khí hậu điển hình của khu vực này là khí hậu Địa Trung Hải ở khu vực ven bờ và khí hậu Lục địa khi đi sâu vào trong nội địa. Valencia có 3 DO:

- DO Valencia: Có hình thái khí hậu Địa Trung Hải ở khu vực ven bờ và khí hậu Lục địa ở khu vực nội địa. Đất đai ở khu vực này chủ yếu là đất phù sa ở khu vực đồng bằng, đá vôi khu vực đồi núi và đất cát ở vùng Alto Turia (Tây bắc Valencia). Với diện tích trồng nho 13000ha, DO Valencia được chia làm 4 tiểu vùng. Upper Túria: ở tây bắc Valencia, nằm bình độ cao so với mặt nước biển, khí hậu khô hanh vào mùa Hè và khắc nghiệt vào mùa Đông, khu vực này chủ yếu sản xuất các loại vang trắng. Valentino: nằm phía trung bắc Valencia có khí hậu dễ chịu và đất đai đa dạng nên các loại rượu vang được sản xuất ở đây khá đang dạng về chất lượng, số lượng bởi nhiều giống nho khác nhau. Moscatel de Valencia: nằm gần trung tâm, chếch phía tây nam Valencia, khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa, ấm áp nho dễ chín sớm nên phù hợp để làm những loại rượu vang ngọt và rượu mùi từ loại nho Moscatel. Clariano: nằm phía cực nam Valencia, có hai khu vực trồng nho chính của tiểu vùng này, khu vực gần bờ có khí hậu Địa Trung Hải sản xuất nhiều vang trắng và khu vực nội địa có khí hậu Lục địa sản xuất các loại vang đỏ là chủ đạo.

- DO Utiel-Requena: Có hình thái khí hậu Lục địa chịu ảnh hưởng một chút của khí hậu cận Địa Trung Hải, nhiệt độ mùa Hè có thể lên tới 40 độ C và âm 10 độ C vào mùa Đông và khoảng 2800 giờ nắng trong một năm. Đất đai chủ yếu ở đây là đất đen pha lẫn đá vôi. Rượu vang ở đâu chủ yếu là rượu vang đỏ (chiếm tới gần 95%). Nhiều giống nho được trồng ở đây tuy nhiên Utiel-Requena là quên hương của giống nho Bobal (chiểm 75% diện tích trồng nho và 80% sản lượng của vùng). Giống nho bản địa Bobal trước đây được xem là giống nho dùng để sản xuất các loại rượu vang phổ thông. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây những nhà sản xuất rượu vang tiên phong của vùng như Murviedro, Hispano+Suizas đã tập trung nâng cao chất lượng bằng những gốc nho lâu năm với sản lượng được thu hẹp và kiểm soát chặt chẽ trên từng gốc nho, đem tới những trai rượu vang mạnh mẽ và đầy quyến rũ được làm 100% từ nho Bobal cũng như pha trộn với một số giống nho khác.

- DO Alicante. Có hình thái khí hậu Địa Trung Hải ở khu vực ven bờ và khí hậu Lục địa ở khu vực nội địa. Đất đai ở đây chủ yếu là đất cát. Loại rượu vang chủ yếu được sản xuất ở vùng là rượu vang đỏ, vang ngọt truyền thống địa phương. Nổi bật nhất của vùng là loại rượu vang ngọt Fondillón được làm 100% từ những trái nho Monastrell để chín nẫu.
Beef
Lamb
BBQ
Thông tin nhà sản xuất
Bodegas Hispano-Suizas thuộc về Nguồn gốc được bảo vệ của Utiel-Requena, một trong những vùng rượu vang truyền thống nhất của Tây Ban Nha nơi họ đã chọn sản xuất rượu vang của mình. Khu vực này, nằm ở giữa cao nguyên và Địa Trung Hải, nhiệt độ mùa Hè có thể lên tới 40 độ C và âm 10 độ C vào mùa Đông và khoảng 2800 giờ nắng trong một năm. Đất đai chủ yếu ở đây là đất đen pha lẫn đá vôi cho phép sự kết hợp khí hậu để tạo ra những quả nho có chất lượng tuyệt vời và với những điểm kỳ dị rất rõ rệt.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685