Rượu vang trắng Imperial TOLEDO- Verdejo

Rượu vang trắng Imperial TOLEDO- Verdejo

Vùng nho Rioja 275.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang trắng Imperial TOLEDO- Verdejo có hương thơm của cam quýt và trái cây nhiệt đới, hoa trắng và nền khoáng chất tốt.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

Rượu vang trắng Imperial TOLEDO- Verdejo

Giới thiệu chi tiết về chai vang trắng Imperial TOLEDO- Verdejo

Chai vang trắng Imperial TOLEDO- Verdejo được làm bằng 100% nho Verdejo, ở Tây Ban Nha. Nó dùng để sản xuất ra loại rượu có hương thơm và hương vị hài hòa, vị tannin trẻ mịn màng, cấu trúc rượu nhẹ nhàng với nồng độ axit cao đem đến nhiều cung bậc hương vị khác nhau".

Trong ly, rượu có màu vàng rơm đẹp mắt và tươi sáng với phản xạ có hơi hướng vàng, với độ trong tuyệt vời.

Trong mũi rượu có hương thơm của cam quýt và trái cây nhiệt đới, hoa trắng và nền khoáng chất tốt.

Trong miệng rượu cho thấy rất nhiều sự tươi mát kết hợp với một cơ thể tốt, có độ nhờn tốt. Dư vị khẳng định khứu giác và kết thúc kéo dài và ngon.

Cách dùng: Thích hợp dùng với các món cá xốt, ngon hơn khi dùng với các món thịt và phomat.
Nằm ở phía Bắc trung tâm Tây Ban Nha, vùng nho Rioja có truyền thống lâu đời về sản xuất rượu vang đỏ thơm ngon, thượng hạng chủ yếu từ giống nho Tempranillo. Vang Rioja có hương vị, cấu trúc giống như Cabernet Sauvignon nhưng có thêm hương trái cây đặc sắc, được đánh giá cao như Bordeaux hay Burgundy của Pháp trong khi giá lại rẻ hơn. . Rượu vang trắng Rioja blanco thường bị lu mờ trước sự thành công rực rỡ của rượu vang đỏ.

Giống nho trắng số một của vùng từng là nho Malvasia đó là nguyên liệu làm ra những dòng vang có nồng độ cồn cao, hương vị phong phú và đượm hương thơm gỗ sồi. Ngày nay Rioja đã chuyển sang sử dụng nho Viora và Chardonnay để mang đến phong cách rượu vang trắng thanh nhẹ, tươi mới hơn. Ngoài ra nơi đây còn làm cả rượu vang sủi bọt Rioja. Một số vùng rượu vang nhất định thuộc Rioja được cho phép làm rượu vang Cava - biểu tượng của rượu vang sủi bọt Tây Ban Nha.

Rioja là vùng làm rượu vang Tây ban Nha đầu tiên đạt chuẩn DO vào năm 1933 và được nâng cấp lên DOCG năm1991. Rượu vang Rioja đặc biệt được ưa chuộng vào thế kỉ 19 khi các vườn nho của Pháp bị nấm mốc và rệp tấn công, khiến các thương lái phải rời Bordeaux tới đây để tìm nguồn cung thay thế. Cũng do sự giao thoa này mà rượu vang Rioja có những đặc điểm nổi bật của rượu vang trưởng thành trong thùng gỗ sồi, một đặc trưng của kĩ thuật làm vang Bordeux
Rich Pasta
Fish
Chicken
Tomato Sauces

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685