Rượu Vang Úc Brokenwood Hunter Valley Shiraz

Rượu Vang Úc Brokenwood Hunter Valley Shiraz

New South Wales 1.175.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Úc Brokenwood Hunter Valley Shiraz là chai rượu vang đỏ mang đến cho bạn một cái nhìn, một lần ấn tượng, một sự trải nghiệm khác lạ, hoàn toàn mới. Rượu sở hữu nồng độ đạt 13%. Với nền công nghiệp sản xuất rượu vang Australia, người dùng không còn xa lạ gì với những chai rượu vang được chế biến từ giống nho Syrah.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc


Giới thiệu rượu vang Úc Brokenwood Hunter Valley Shiraz

Brokenwood là một trong những nhà làm rượu nổi tiếng bậc nhất của đất nước Australia. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, với tình yêu dành cho rượu vang nhà rượu đã gửi gắm trọn vẹn vào chai Brokenwood Hunter Valley Shiraz. Rượu trưởng thành trên thung lũng nho Hunter Valley – một trong những thung lũng nho nổi tiếng của Australia sánh ngang tầm với nho Syrah được trồng ở thung lũng nho Barossa Valley.

Rượu được đánh giá là kết tinh, sự hòa hợp đặc biệt giữa hương và vị, giữa màu và sắc, là sự đậm đà của các loại quả vỏ đỏ, hương thơm nồng nàn của các loại hoa, vị cay cay của các loại gia vị. Bên cạnh đó chúng còn hiện lên bởi hương thơm được lan tỏa của mâm xôi, của mận tươi, anh đào đen kết hợp cùng hương vani, gỗ sồi xen kẽ vị của tuyết tùng cùng gợi ý cà phê.

Đặc điểm rượu vang Úc Brokenwood Hunter Valley Shiraz

Brokenwood Hunter Valley Shiraz sở hữu một màu đỏ ánh tím đậm đà, ấn tượng, mang theo ánh sáng của nắng, của gió, ánh sáng của những trái nho đạt đến độ chín tới, chín chất lượng. Chính những trái nho Syrah ấy đã mang đến cho vang một mùi hương mới lạ, ở đó có hương đất điển hình, hương gió hữu tình hòa cùng hương nắng, hương mưa của những ngày nho lớn lên và trưởng thành.

Tồn tại trong chính cơ thể Brokenwood Hunter Valley Shiraz là nồng độ cồn tinh tế 13% rượu phát triển được nhiều tiềm năng mới mẻ ẩn chứa sâu bên trong một tâm hồn vang nhẹ nhàng không quá ồn ào, chẳng phô trương, cầu kỳ, hoa lệ nhưng lại vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Rượu vang Brokenwood Hunter Valley Shiraz hợp với món ăn nào?

Sử dụng vang, thưởng thức vang đòi hỏi bạn phải tìm hiểu, phải có kiến thức về chai vang ấy. Như bất kỳ loại vang nổi tiếng nào, rượu thích hợp sử dụng ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. Hãy thưởng thức rượu kết hợp cùng với các loại đồ ăn nhanh, các loại thịt đỏ hoặc phô mai trưởng thành.

  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: New South Wales
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 1970 Brokenwood Wines là một trong những nhãn rượu vang cao cấp có uy tín nhất của Úc và là nơi nhất định phải đến ở Thung lũng Hunter.

Liên tục được liệt kê là nhà máy rượu 5 sao, Brokenwood là nơi có Vườn nho Graveyard với giống nho Shiraz nổi tiếng, Khu bảo tồn ILR được đánh giá cao và Dãy Cricket Pitch nổi tiếng.

Vào cuối những năm 1970, Brokenwood đã mở rộng phạm vi của mình và bắt đầu tìm nguồn cung ứng trái cây từ các vùng rượu vang bên ngoài Thung lũng Hunter, bao gồm cả từ McLaren Vale và Coonawarra. Năm 1982, công ty đã giới thiệu rượu vang trắng vào danh mục đầu tư của mình, đáng chú ý là Semillon hàng đầu từ Thung lũng Hunter, và ngày nay rượu vang trắng chiếm một phần đáng kể trong sản lượng hàng năm của Brokenwood với khoảng 100.000 thùng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685