Rượu Vang Úc Brokenwood "Cricket Pitch"

Rượu Vang Úc Brokenwood "Cricket Pitch"

McLaren Vale 655.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Brokenwood "Cricket Pitch" là chai vang đỏ tuyệt vời đến từ vùng McLaren Vale. Nho đỏ cổ điển từ Cabernet Sauvignon, Carbernet Franc và Merlot làm nên hương vị của vang đậm đà.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc.

Rượu Vang Úc Brokenwood 'Cricket Pitch'

Giới thiệu về Rượu vang Úc Brokenwood "Cricket Pitch"

Là đứa con đẻ của nhà rượu Brokenwood – nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng nằm ở thung lũng Hunter nước Australia. Rượu vang đỏ Brokenwood Cricket Pitch Red mang đến cái nhìn khách quan bên trong tầng hương vị thơm ngon, hấp dẫn, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên

Những trái nho làm rượu Brokenwood Cricket Pitch là sự pha trộn của các loại giống nho với nhau. Nho đỏ cổ điển từ Cabernet Sauvignon, Carbernet Franc và Merlot làm nên sức mạnh của tannin đậm đà với tỉ lệ lên đến 60% Cabernet Sauvignon.

Phong cách cổ điển bao trùm rượu vang Úc Brokenwood Cricket Pitch mang lại chất lượng hoàn hảo. Các món ăn để kết hợp với rượu là hải sản, thịt chua và mì ống đều khiến vang đỏ trở nên ngon và đậm đà hơn.

McLaren Vale nổi tiếng nằm giữa Dãy Núi Lofty và các bãi biển của Vịnh St Vincent, với loại rượu vang đặc biệt, đáng chú ý nhất là Shiraz, Cabernet Sauvignon và các loại Chardonnay. Nơi khởi thủy của ngành rượu vang Úc McLaren Vale sẽ đưa bạn đến vùng đất của những vườn nho đầu tiên trên nước Úc, là nơi tạo ra những ly vang Úc đầu tiên nhất của xứ sở Chuột Túi.

Không chỉ có rượu vang và vườn nho du khách đến nơi đây có thể ghé thăm khu chợ nông sản cuối tuần và thả sức mua đầy các túi du lịch với bánh mì nóng, phomát, quả ô liu và hoa quả, hay ở lại ăn trưa trong một nhà hàng giữa vườn nho đẹp như tranh. Đến đây, du khách có thể đạp xe hay cưỡi ngựa dọc theo Đường Mòn Shiraz, con đường này chạy dọc theo một con đường sắt cũ từ McLaren Vale đến Willunga. Sau đó đắm mình trong văn hóa nghệ thuật của vùng đất này.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 1970 Brokenwood Wines là một trong những nhãn rượu vang cao cấp có uy tín nhất của Úc và là nơi nhất định phải đến ở Thung lũng Hunter.

Liên tục được liệt kê là nhà máy rượu 5 sao, Brokenwood là nơi có Vườn nho Graveyard với giống nho Shiraz nổi tiếng, Khu bảo tồn ILR được đánh giá cao và Dãy Cricket Pitch nổi tiếng.

Vào cuối những năm 1970, Brokenwood đã mở rộng phạm vi của mình và bắt đầu tìm nguồn cung ứng trái cây từ các vùng rượu vang bên ngoài Thung lũng Hunter, bao gồm cả từ McLaren Vale và Coonawarra. Năm 1982, công ty đã giới thiệu rượu vang trắng vào danh mục đầu tư của mình, đáng chú ý là Semillon hàng đầu từ Thung lũng Hunter, và ngày nay rượu vang trắng chiếm một phần đáng kể trong sản lượng hàng năm của Brokenwood với khoảng 100.000 thùng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685