Rượu vang Úc Brokenwood Semillon Hunter Valley

Rượu vang Úc Brokenwood Semillon Hunter Valley

New South Wales 855.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Brokenwood Semillon Hunter Valley là loại rượu vang được trưởng thành trên thung lũng Hunter gây ấn tượng cho người uống bởi mùi cam quýt đào sả đặc trưng đến từ những ngụm rượu thơm ngon.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Brokenwood Semillon Hunter Valley

Giới thiệu rượu vang Úc Brokenwood Semillon Hunter Valley

Đây là chai rượu được thường xuất hiện trong những bữa tiệc, party, thậm chí là bữa ăn thông thường hàng ngày cũng có thể sử dụng rượu vang. Điều này chứng minh sự linh hoạt của nó trong đời sống. Điều đó cho thấy các sản phẩm rượu vang Úc hiện nay đang rất nổi tiếng và được nhiều người tìm kiếm. Một trong số những sản phẩm được yêu mến nhiều nhất đó là Brokenwood Semillon Hunter Valley tuyệt hảo.

Đặc điểm của rượu vang Brokenwood Semillon Hunter Valley

Giống nho trắng đặc trưng như Semillon sẽ được các nhà sản xuất tận dụng để cho ra hàng loạt những chai rượu vang trắng thượng hạng. Mỗi giống nho khác nhau sẽ cho ra vị đặc trưng làm nên thương hiệu riêng.

Vùng trồng nho rộng lớn New South Wales là nơi sinh trưởng hoàn hảo của những giống nho cao cấp Semillon này. Chai vang ngọt này cũng được sản xuất tại đây với nồng độ rất nhẹ 10,5% rất tinh tế và nhẹ nhàng.

Thêm vào đó Brokenwood Semillon Hunter Valley có màu xanh sáng rất đẹp mắt. Khi thưởng thức, vị axit sẽ nổi bật lên trên các hương vị trái cây tươi như: nho chín, chanh, cam, quýt và một chút vị sả thơm. Tất cả những hương vị từ nguyên liệu khác nhau hòa quyện tạo thành vị rượu tươi trẻ và rất sắc nét để người thưởng thức trọn vẹn nhất

Quy trình sản xuất rượu vang Brokenwood Semillon Hunter Valley

Chai rượu vang trắng này được sản xuất theo quy trình cơ bản của vùng New South Wales. Những trái nho chín được thu hoạch và chọn lọc kỹ càng để ép lấy nước. Sau khi lên men thành rượu, chúng được trút vào từng thùng gỗ và bảo quản ở hầm rượu kín hương vị nổi bật nhất có thể.

Cách thưởng thức rượu vang Brokenwood Semillon Hunter Valley

Ngoài các món ăn châu Á thì những món ăn làm từ hải sản tươi ngon, đặc biệt là hàu sẽ bổ sung và kích thích hương vị của bạn một cách hoàn hảo khi thưởng thức cùng với rượu vang Brokenwood Semillon Hunter Valley thì đây chính là sự chọn vô cùng hoàn hảo.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 1970 Brokenwood Wines là một trong những nhãn rượu vang cao cấp có uy tín nhất của Úc và là nơi nhất định phải đến ở Thung lũng Hunter.

Liên tục được liệt kê là nhà máy rượu 5 sao, Brokenwood là nơi có Vườn nho Graveyard với giống nho Shiraz nổi tiếng, Khu bảo tồn ILR được đánh giá cao và Dãy Cricket Pitch nổi tiếng.

Vào cuối những năm 1970, Brokenwood đã mở rộng phạm vi của mình và bắt đầu tìm nguồn cung ứng trái cây từ các vùng rượu vang bên ngoài Thung lũng Hunter, bao gồm cả từ McLaren Vale và Coonawarra. Năm 1982, công ty đã giới thiệu rượu vang trắng vào danh mục đầu tư của mình, đáng chú ý là Semillon hàng đầu từ Thung lũng Hunter, và ngày nay rượu vang trắng chiếm một phần đáng kể trong sản lượng hàng năm của Brokenwood với khoảng 100.000 thùng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685