Rượu vang Úc Cool Wood Sauvignon Blanc

Rượu vang Úc Cool Wood Sauvignon Blanc

South australia 390.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Cool Wood Sauvignon Blanc vang có màu vàng rơm nhẹ, ngập tràn cảm vị tươi mới với hương cam quýt, vị chua rất tự nhiên, thoảng hương trái miền nhiệt đới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Trắng

Ruou vang uc Cool Wood Sauvignon Blanc

 

Giới thiệu về Rượu vang Úc Cool Wood Sauvignon Blanc

Rượu vang Úc Cool Wood Sauvignon Blanc ngập tràn cảm vị tươi mới với hương cam quýt, vị chua rất tự nhiên, thoảng hương trái miền nhiệt đới.Vòm miệng cảm nhận được hương vị cỏ tinh tế, và có một cảm giác miệng sạch sẽ đáng yêu với trái cây họ cam quýt và axit tự nhiên.
Thưởng thức: dùng với những món khai vị như salad cá ngừ trộn dầu giấm, nộm gà xé phay, nộm đu đủ, nộm sứa, .. Màu sắc: rượu vang có màu vàng rơm nhẹ
South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Seafood
Fish
Salad
Pho mai tươi

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685