Rượu vang Úc Deakin Estate Chardonnay

Rượu vang Úc Deakin Estate Chardonnay

Victoria 470.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Deakin Estate Chardonnay rượu có sự kết hợp hấp dẫn của các đặc tính của trái cây đan xen với những sắc thái hương vị tuyệt vời. Nồng độ rất lớn của hương vị blackberry và blackcurrant trên mũi và vòm miệng, một bông hoa, gừng và trái quả hạch.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Deakin Estate Chardonnay

Giới thiệu Rượu vang Úc Deakin Estate Chardonnay

Chardonnay – là một trong những giống nho khá phổ biến được trồng ở nhiều khu vực lãnh thổ khác nhau với chất lượng nho hoàn hảo tròn trịa cho ra dư vị đậm đà nhất từ đó góp phần mang đến hương thơm nồng nàn cho rượu vang nói chung rượu vang Úc nói riêng.

Hương vị của rượu vang là hương vị của những trái nho, táo, dưa hấu. Thêm vào đó có cả đào trắng mật hoa, gỗ sồi tạo nên vị phức tạp nhưng tinh tế và hấp dẫn trong từng ngụm rượu.

Nồng độ 13,5% vừa phải cùng màu rượu hấp dẫn đó là màu vàng rơm pha chút xanh lá nhìn đậm đà và đầy vẻ thanh nhã khiến người nhìn cảm thấy say mê.

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn được ngồi nhâm nhi ly rượu vang này cùng bạn bè người thân trong những lúc rảnh rỗi để cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thường ngày và tận hương những cảm giác tươi vui trong cuộc sống.

Quy trình sản xuất rượu vang Deakin Estate Chardonnay

Những bước làm Deakin Estate Chardonnay được nhà sản xuất chú trọng ở trong tất cả các khâu: trồng nho, thu hoạch nho, sơ chế, ép, lên men, ủ, đóng chai. Mỗi công đoạn lại đòi hỏi sự cầu kỳ riêng của nó, để tạo nên những chai vang trắng hảo hạng.

Rượu được tiến hành ngâm ủ trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi với thời gian kéo dài khoảng 6 tháng để mang đến cho rượu vang có một mùi hương hấp dẫn, thoang thoảng quyện chặt vào từng giọt rượu vừa thưởng thức vừa làm người ta nhớ đến vùng trồng nho Victoria - xinh đẹp vô cùng.

Cách thưởng thức rượu vang Deakin Estate Chardonnay

Thật tuyệt vời nếu bạn có thể thưởng thức rượu để ăn kèm cùng với một số món ăn cơ bản như thịt gà tây, thịt dê đặc biệt là những món hải sản được chế biến từ mực để làm nổi bật lên hương vị thơm ngon của rượu.

Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức rượu khi chúng từ 10 cho đến 12 độ C, đồng thời nên để ướp đá khoảng 30 phút trước khi dùng nó.

 

 

  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Victoria
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một thương hiệu vang được thành lập từ năm 1967 nằm ở vùng Murray Darling ở phía tây bắc Victoria, Úc. Nhà sản xuất không ngừng cải tiến để đưa những sản phẩm tuyệt hảo đên tay người tiêu dùng. Deakin Estate sở hữu vườn nho phía Tây Nam nước Úc. Thêm  vào đó là khí hâu lý tưởng để giống nho phát triển là tiền đề to lớn để nhà sản xuất phát triến hơn nữa những chai rượu vang của mình.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685