Rượu vang Úc Deakin Estate Moscato

Rượu vang Úc Deakin Estate Moscato

Victoria 470.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Deakin Estate Moscato với nét đẹp sắc sảo cá tính, rượu vang cung cấp một lượng trái cây nhiệt đới hấp dẫn. Thêm vào đó là nét đẹp cân bằng của rượu trưởng thành một cách tự nhiên nhờ những trái nho mới mẻ. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Deakin Estate Moscato

Giới thiệu Rượu vang Úc Deakin Estate Moscato

Muscat là một giống nho khá lạ trên thị trường sản xuất rượu vang thế giới nhưng tại Úc, là một giống nho khá phổ biến và đặc trưng. Là nguyên liệu được sử dụng để làm nên nhiều chai rượu vang Moscato hoàn hảo, điển hình là chai vang Deakin Estate Moscato với nồng độ 6,5%.

Bang Victoria là một vùng rượu vang lớn tại Úc được rất nhiều các nhà sản xuất lựa chọn làm nơi sản xuất rượu vang bởi vì chất lượng cao và quy trình làm rượu hoàn hảo. Chai rượu vang trắng này được ra đời từ vùng đất này được làm ra với hương vị tươi trẻ từ đa dạng các loại trái cây ngon, chín mọng: nho, vị táo, lê, cam xạ hương, vị tannin mềm mại,… Tất cả làm nên sự thanh mát và sảng khoái.

Quy trình sản xuất rượu vang Deakin Estate Moscato

Quy trình sản xuất chai rượu vang Úc này không phức tạp như những dòng rượu vang khác, nhưng nó yêu cầu sự tỉ mỉ và cầu kỳ trong từng công đoạn, từng thao tác.Bắt đầu từ hái nho bằng tay không để được trái nho hoàn hảo nhất đến việc ngâm ủ chúng bằng các thùng thép không gỉ để hương vị được phát triển một cách hoàn hảo nhất tạ ra những chai rượu tuyệt vời.

Cách thưởng thức rượu vang Deakin Estate Moscato

Các món thịt trắng cũng như cá, tôm, hàu,… đều là những món ngon lý tưởng khi sử dụng với rượu. Tất cả chúng hỗ trợ nhau mang lại cho bữa ăn tròn vị, đậm đà, thượng hạng và cao cấp, cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và những cảm nhận vô cùng tinh tế.

 

  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Victoria
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 6,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một thương hiệu vang được thành lập từ năm 1967 nằm ở vùng Murray Darling ở phía tây bắc Victoria, Úc. Nhà sản xuất không ngừng cải tiến để đưa những sản phẩm tuyệt hảo đên tay người tiêu dùng. Deakin Estate sở hữu vườn nho phía Tây Nam nước Úc. Thêm  vào đó là khí hâu lý tưởng để giống nho phát triển là tiền đề to lớn để nhà sản xuất phát triến hơn nữa những chai rượu vang của mình.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685