Rượu vang Úc John Duval "Entity" Shiraz

Rượu vang Úc John Duval "Entity" Shiraz

Barossa 1.800.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc John Duval "Entity" Shiraz là một loại rượu vang được sản xuất từ nhà làm rượu trẻ tuổi lớn nhất thế giới - John Duval. Rượu vang đỏ có giá trị hơn khi lấy những cây nho đỏ Shiraz được trồng lâu năm có tuổi thọ lên đến 100 năm để làm vang. Thành phần rượu được dùng nho Shiraz trồng ở 60% Barossa Valley, 40% Eden Valley.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc.

John Duval 'Entity' Shiraz

Giới thiệu về Rượu vang Úc John Duval "Entity" Shiraz

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: Shiraz.
* Vùng nho: Barossa Valley.
* Nồng độ: 14.5%.
* Dung tích 750ml.
* Hương vị rượu: Khi những giọt vang bắt đầu tan ra và ngấm sâu vào vị giác, vang mang đến sự có mặt của hạt tiêu đen càng làm tăng lên sự lạ lẫm, vị rượu đầy đủ và hào phóng, lượng tannin cân bằng tạo nên một độ tinh khiết, trẻ trung và trọn vẹn.
* Thưởng thức: John Duval Entity Shiraz cần được bảo quản trong nhiệt độ từ 12-14 độ C và sự dụng khi còn 16-20 độ C. Loại rượu vang Úc này nên sử dụng vào các dịp gặp bạn bè, đám cưới, giáng sinh, kỷ niệm quan trọng, sinh nhật, bữa ăn gia đình. Làm quà tặng người thân và tân gia. Loại thức ăn phù hợp sự dụng với John Duval Entity Shiraz là thịt bò hoặc thịt nai.

  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Barossa
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 12 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Vùng nho Barossa nằm ở phía đông bắc của Adelaide Hills nước Úc, nơi đây sở hữu cả các cao nguyên và thung lũng bằng phẳng. Khí hậu của Barossa cũng rất đa dạng do độ cao của các vùng khác nhau, đồng thời lại chịu thêm nhiều ảnh hưởng của đường bờ biển. Phong cách rượu vang blend GSM cũng khá được yêu thích tại đây nhờ 2 giống nho Grenache và Mourvdre phát triển tốt trong khí hậu khô ấm của Barossa.

Vùng rượu vang Barossa cũng là cái nôi của sự sáng tạo, người làm rượu không ngừng thử rượu với các giống nho mới như Tempranillo và Zinfadel. Các vùng thung lũng thường rất nóng vào mùa hè, nhiệt độ có khi vượt quá 35 độ, nhưng những vùng thuộc cao nguyên lại sở hữu thời tiết mát mẻ và chênh lệch nhiệt độ trong ngày lớn, giúp trái nho có hương thơm nồng nàn đồng thời đạt được độ chín lý tưởng.

Tại vùng rượu vang Barossa,
nho Shiraz và nho Riesling là 2 giống nho được ưa chuộng nhất. Rượu vang Shiraz Barossa thường đậm đà và mãnh liệt, được xem là phong cách rượu vang nổi tiếng nhất tại Úc. Ngoài ra còn có một số loại vang Barossa khác làm từ nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Chardonnay, Semilion và Viogner.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685