Rượu Vang Úc Redbank “Emily” Brut Cuvee King Valley

Rượu Vang Úc Redbank “Emily” Brut Cuvee King Valley

South Eastern Australia 675.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Redbank “Emily” Brut Cuvee King Valley mang đến một dòng rượu tươi mới. Chứa một nét đẹp cổ điển, rượu vang pha trộn hài hòa hơn từ hai giống nho trắng đỏ được tìm thấy nhiều trên mọi vườn nho.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc Redbank “Emily” Brut Cuvee King Valley

Giới Thiệu Rượu Vang Úc Redbank “Emily” Brut Cuvee King Valley

Rượu vang Úc Redbank Emily King Valley Brut Cuvée tạo lên men từ những giống nho Chardonnay - Pinot Noir. Nhà sản Redbank đã tận dụng giống nho này được trồng tại vùng South Eastern Australia của Úc để làm nên những chai Redbank Emily King Valley Brut Cuvée tuyệt hảo với nồng độ 12.5%.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Úc Redbank “Emily” Brut Cuvee King Valley

Redbank King Valley Brut Cuvee cung cấp một lượng trái cây tinh tế với dấu ấn của dòng rượu vàng rơm nhạt. Dòng rượu vang trắng này chứa một màu vàng rơm sống động làm nên độ hoàn hảo phát triển trong hương vị. Độ hài hòa làm nên kết cấu rực rỡ với mùi thơm của chanh, bánh kem cá tính.

Sức mạnh tao nhã của rượu Emily Redbank King Valley Brut Cuvee trở nên hài hòa cùng sự tươi mới cá tinh. Rượu vang pha trộn từ một phong cách tươi mới trẻ trung. Rượu trở nên hài hòa hơn với nhiều món ăn phong phú hoặc sử dụng trong các buổi dã ngoại.
Đông Nam Úc là một Chỉ dẫn Địa lý (GI) bao gồm toàn bộ phần ba phía đông nam của Úc. ranh giới phía tây của khu vực này trải dài 1.250 dặm (2.000 km) trên lục địa Úc, từ bờ biển Thái Bình Dương của Queensland đến bờ biển Nam Đại Dương ở Nam Úc. "Siêu vùng" trồng nho rộng lớn này bao gồm một cách hiệu quả mọi vùng rượu vang lớn của Úc bên ngoài Tây Úc.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Redbank được Neill và Sally Robb thành lập ở vùng Pyrenees, miền Trung Victoria vào năm 1973, và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 vào năm 2013. Nó mang đặc trưng riêng của Úc và được đặt theo tên của thị trấn nhỏ Redbank nằm cách đó 3 km về phía bắc , nằm cách Melbourne 2 giờ về phía Tây Bắc ở trung tâm của dãy Pyrenees.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685