Rượu vang Úc Spee Wah' Semillon/ Sauvignon Blanc

Rượu vang Úc Spee Wah' Semillon/ Sauvignon Blanc

New South Wales 348.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Úc Spee Wah' Semillon/ Sauvignon Blanc là một trong những chai rượu vang trắng ngon tới từ nước Úc xinh đẹp với hương vị tươi mới, phức hợp hương thơm hoa cỏ, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Giới thiệu chi tiết về chai vang Úc Spee Wah' Semillon/ Sauvignon Blanc

Với thiết kế chai thủy tinh không phải là trong suốt như những chai vang trắng khác mà vỏ chai Rượu có vàng nâu sang trọng, nước rượu có màu vàng chai tươi mát, nhìn từ bên ngoài vào màu rượu sẽ đậm hơn màu nguyên thủy của nó.

Được thiết kế với nhãn chai rất đơn giản không quá nhiều chi tiết, chữ SPEE WAH cùng hình chú sư tử nhỏ bé bên phải góc nhãn vang là quá đủ cho sự tinh tế.

Nổi bật lên chính là mùi hương nho tươi trộn lẫn cả thảo dược, hoa nhài, kết hợp hương của dứa, cam , đào cùng chất tannin sánh mịn được tạo ra từ gỗ sồi Pháp đi kèm vị vani rất béo ngậy cùng với axit vừa phải tạo nên hương vị hoàn hảo cho chai rượu vang này.

Được làm từ 2 giống nho là Semillon Sauvignon Blanc, được trồng tại vùng Murray Darling, New South Wales, Úc. Hai giống nho này đều có mùi vị rất đậm đà và vô cùng mạnh mẽ.

Với độ cồn 11,5% rượu thích hợp cho những buổi tiệc nhẹ nhàng, kết hợp cùng các món hải sản tươi sống, chắc chắn làm bạn hài lòng.
Seafood
Fish
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Hentley Farm là một nhà máy sản xuất rượu nho nhỏ trong bất động sản nép mình giữa những ngọn đồi trập trùng ở phía tây của Thung lũng Barossa, sản xuất ra những loại rượu đặc biệt và những trải nghiệm đáng nhớ.

Các loại rượu vang của hãng thể hiện sự đa dạng về chủng loại và hấp dẫn, dễ tiếp cận khi còn trẻ, với độ sâu và cấu trúc để ủ lâu hơn. Dưới sự chăm sóc của Andrew, Hscape Farm đã củng cố vị trí của mình như một trong những nhà máy rượu vang hàng đầu của Úc với các giải thưởng trên toàn cầu - bao gồm Nhà máy rượu của năm 2015 James Halliday.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685