Rượu vang Úc St Hugo Cabernet Sauvignon

Rượu vang Úc St Hugo Cabernet Sauvignon

Coonawarra 2.100.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc St Hugo Cabernet Sauvignon là dòng vang cao cấp của nhà rượu St Hugo. Rượu có hương thơm xuất sắc và đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá. Hương vị của vang Úc St Hugo Cabernet Sauvignon là sự cân bằng hoàn hảo giữa hương hoa quả ngọt ngào và cấu trúc tannin tuyệt vời. 
Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc St Hugo Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu rượu vang Úc St Hugo Cabernet Sauvignon 

Rượu vang Úc St Hugo Cabernet Sauvignon có cấu trúc tannin tốt mang đến sự liên kết rất hoàn hảo ngay trong vị rượu. Hương gỗ sồi mang đến sự nhẹ nhàng trong chai vang St Hugo Cabernet Sauvignon tinh tế. Hương quế và tuyết tùng càng tăng cường hương thơm rượu thêm mạnh mẽ. Khi nếm rượu vang, thực khách sẽ bất ngờ trước vị khô và giòn độc đáo của rượu. Tannin và axit cân bằng để lại hậu vị lâu dài, càng khiến thực khách muốn thưởng thức thêm nữa.

Một ly vang đỏ St Hugo Cabernet Sauvignon là lựa chọn tuyệt vời cùng các món thịt cừu nướng, rau củ, hoặc bít tết sang trọng. Sắc đỏ đậm đà và ánh tím như càng lung linh trong ly thủy tinh, khiến thị giác dễ chịu. Dòng vang cao cấp này càng thích hợp hơn để thưởng thức cùng người thương trong bữa tối lãng mạn.

Thưởng thức rượu vang Úc St Hugo Cabernet Sauvignon 

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại Việt Nam, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 15-18 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Decanter/ vang thở: 60 phút trước khi thưởng thức

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Phối với thức ăn: dùng với thịt vịt, thịt bò cay, pate, thịt thỏ, thịt quay, pho mát cứng, pho mát xanh, xúc xích cật, thịt nguội...
Coonawarra là vùng rượu vang quan trọng nhất của Limestone Coast thuộc Nam Úc. Đây là nơi sản xuất ra những dòng vang đỏ với chất lượng tốt nhất cả châu lục. Nằm ở phía đông nam của Nam Úc, tiếp giáp với ranh giới của bang Victoria. Tuy nơi đây đã bắt đầu canh tác nho từ thế kỉ 19 nhưng phải đến những năm 1950 mới nhận được sự chú ý nhờ sự xuất hiện của nhà máy rượu nổi tiếng Wynns.
Coonawarra cách vùng biển Southern Ocean khoảng 60km, nhờ vậy nơi đây chịu ảnh hưởng của khí hậu Địa Trung Hải, khiến mùa hè nóng bức phần nào được xoa dịu bởi các đợt gió mát thổi vào từ biển. Thời tiết mát mẻ này rất quan trọng với các vựa nho bởi chúng giúp kéo dài thời gian chín cây của trái nho, góp phần làm phát triển đa dạng các hương vị, từ đó khiến rượu vang Coonawaro thêm đậm đà và sở hữu cấu trúc hương vị phức tạp hơn.
Tại vùng rượu vang Coonawarra, Cabernet Sauvignon là giống nho được ưa chuộng nhất để làm ra những chai rượu vang Úc hảo hạng. Giống nho này thành công tại Coonawaro đến mức mà nơi đây đã khai sinh ra ngày lễ Coonawarra Cabernet Celeberation. Ngoài ra, Coonawarra còn sản xuất những dòng vang đỏ từ nho Shiraz, Malbec, Petit Verdot và Merlot. Rượu vang trắng Coonawarra chủ yếu làm từ nho Chardonnay và Riesling.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
St Hugo là dòng rượu vang Úc cao cấp được đặt theo tên của Hugo Gramp, một trong những nhân vật quan trọng của công ty G. Gramp & Sons, công ty cuối cùng đã tạo ra thương hiệu Jacob's Creek. St Hugo được tung ra thị trường vào năm 1983 với Cabernet Sauvignon hàng đầu, và kể từ đó, Shiraz, hỗn hợp Cabernet - Shiraz và Grenache - Shiraz - Mataro đã được thêm vào danh mục đầu tư. Các loại rượu vang có nguồn gốc từ các vườn nho ở Coonawarra và Thung lũng Barossa.

Ông nội của Hugo Gramp, Johann Gramp, đã trồng vườn nho đầu tiên của mình vào năm 1847 tại Jacob's Creek ở Thung lũng Barossa. Gustav Gramp, con trai của Johann Gramp, người đã đặt tên cho doanh nghiệp rượu là G. Gramp & Sons. Hugo Gramp tiếp quản công việc kinh doanh vào năm 1920 và điều hành nó cho đến khi ông qua đời trong một tai nạn máy bay năm 1938. G. Gramp & Sons cuối cùng được đổi tên thành rượu vang Orlando, và được Pernod Ricard mua lại vào năm 1989

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685